Masan miệt mài thử nghiệm các siêu thị mới: Ra mắt mô hình dành riêng cho cư dân đô thị, thuê đơn vị từng thiết kế cho Dior, Louis Vuitton
27/05/2023 23:09
Đây là bước đi mới trong kế hoạch mở rộng chuỗi điểm bán, đa dạng mô hình bán lẻ trong tương lai của WinCommerce.
Ngày 26/5, WinCommerce - một thành viên của Tập đoàn Masan đã khai trương siêu thị WinMart Urban Novia Phạm Văn Đồng. Đây là siêu thị đầu tiên WinCommerce triển khai theo mô hình mới WinMart Urban.
Siêu thị toạ lạc tại Flora Novia - một trong số những tòa nhà nằm ở vị trí mặt tiền đắc địa của tuyến đường Phạm Văn Đồng, với trên 500 căn hộ cùng mật độ dân cư sinh sống cao. Đây là một địa bàn phát triển tiềm năng, WinCommerce hướng tới mục tiêu nâng cấp mô hình điểm bán, ra mắt mô hình WinMart Urban nhằm phục vụ cư dân tòa nhà và khu vực lân cận trong bán kính 5km với đa dạng dòng sản phẩm. Diện tích của siêu thị này lên tới 824m2.
WinMart Urban thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị tấp nập, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư. Được biết, đơn vị thiết kế không gian cho WinMart Urban này là Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton,...
Đây là bước đi mới trong kế hoạch mở rộng chuỗi điểm bán, đa dạng mô hình bán lẻ trong tương lai của WinCommerce. Tùy vào từng địa điểm, WinCommerce sẽ triển khai một trong ba mô hình là WinMart Premium (trung bình 500-800m2), WinMart Urban (1000-2000m2 ), WinMart+ Rural (100-120m2).
Mô hình WinMart Premium tại phục vụ cư dân tại khu đô thị cao cấp từng được Masan "nhá hàng" tại ĐHĐCĐ thường niên 2023, cũng vừa ra mắt cuối tháng 4 vừa qua.
Trong khi đó, WinMart+ Rural đã được triển khai từ năm ngoái.
WinCommerce hiện sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+, hướng đến mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trong năm 2023.
Đại hội Thể thao học sinh Thành phố Hồ Chí Minh - Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 – Môn Vovinam Việt Võ Đạo - Cúp Nestlé MILO lần thứ VII vừa chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút gần 1.500 vận động viên tham gia tranh tài.
Theo đó, Doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm Chính hãng và Áp dụng chính sách bảo hành 3 năm dành cho các...
Ngày 5 tháng 4 năm 2024, hội thảo “Từ Nông Trại tới Bàn Ăn: Tương lai bền vững với Nông nghiệp Hữu cơ theo tiêu chuẩn của Châu Âu” đã được tổ chức tại Khách sạn The Reverie Sài Gòn, là một trong các hoạt động của chiến dịch Hữu cơ EU hợp tác với Naturland, Hiệp hội quốc tế nông dân hữu cơ tại Đức.
Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ ngày 20 tháng 4 năm 2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Mẫu siêu xe McLaren 750S chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản Coupe và Spider cùng mức giá bán lẻ khởi điểm lần lượt 19,999 đến 21,699 tỷ đồng.