Thái Bình: Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong

06/08/2023 13:12

Trưa 5/8, tại thôn Phương Quả Nam, xã Quỳnh Nguyên đã xảy ra một vụ chồng đâm vợ tử vong.

Chiều 5/8, đại diện xã Quỳnh Nguyên (huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) cho biết, vụ việc đang được điều tra. Nạn nhân là chị N.T.L., sinh năm 1985. Nghi phạm là Ngô Văn Tự, sinh năm 1982, chồng chị L., đã bị bắt giữ.

Sự việc xảy ra lúc gần 10h cùng ngày tại thôn Phương Quả Nam, khi người chồng trong một phút mất kiếm soát đâm chị L. tử vong. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, phối hợp với người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong.

Nắm thông tin qua người dân, vị cán bộ xã này cho biết sự việc đau lòng xảy ra do hai vợ chồng chị L. có mâu thuẫn trong việc tìm chỗ trồng cây. Còn trước đó, vợ chồng chị không có ồn ào gì. Chị L. ở nhà bán hàng tạp hóa còn người chồng làm nông nghiệp. Hai người này có với nhau hai con trai.

Công an đã bắt giữ nghi phạm là Ngô Văn Tự để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Han (t/h từ Pháp luật Tp.HCM, VTC News) 

Bạn đang đọc bài viết "Thái Bình: Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833