Đánh nhau trong quán hát, hai vợ chồng và 5 đồng phạm lãnh án

03/08/2023 00:25

Khi xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng Minh và 5 người đi cùng đã lao vào đánh một người trong nhóm đối thủ đến tử vong.

Ngày 2/8, TAND Tp.HCM vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Bảo Minh 14 năm tù; vợ của Minh là bị cáo Phạm Thị Tuyết Nga bị tuyên phạt 8 năm tù cùng về tội Giết người.

Liên quan đến vụ án, cấp tòa này cũng tuyên phạt 5 đồng phạm khác của cặp vợ chồng nói trên các mức án từ 6 – 14 năm tù giam về tội Giết người.

Theo bản án vừa tuyên, khoảng 18h ngày 3/4/2022, vợ chồng Minh cùng vợ chồng Lê Minh Thiện, Nguyễn Thuỳ Thanh Trúc và nhóm bạn đi hát karaoke tại phố Dạ Nam, quận 8, Tp.HCM.

Lúc này, nhóm của Nguyễn Ngọc Quốc T. có Võ Văn Phúc và Nguyễn Văn Dần cũng đang hát tại đây.

Khoảng 22h30 cùng ngày, cả 2 nhóm đều xuống thanh toán tại quầy thì xảy ra mâu thuẫn vì cho rằng “nhìn đểu” nhau. Đỉnh điểm của việc là cả hai nhóm lao vào đánh nhau.

Nạn nhân Nguyễn Ngọc Quốc T. vì không kịp thoát ra ngoài nên đã bị vợ chồng Minh và nhóm của Minh vây đánh bằng tay không và nhiều hung khí khác nhau. Nhóm của Minh chỉ chịu dừng tay khi anh T. nằm bất động.

Thông tin về vụ ẩu đả được nhân viên quán karaoke cấp báo cho công an địa phương. Lực lượng công an nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc, đồng thời đưa anh T. đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh T. tử vong do chấn thương sọ não.

Khai tại tòa, các bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. HđXX sau khi nghị án đã đánh giá hành vi của các bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến tính mạng của người khác nên đã tuyên các mức án như trên.

Bạn đang đọc bài viết "Đánh nhau trong quán hát, hai vợ chồng và 5 đồng phạm lãnh án" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833