Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ án mạng phi tang thi thể

02/08/2023 06:21

Sau hơn 2 tháng từ ngày phát hiện thi thể nam giới bị phân thành nhiều phần và vứt ở bãi rác, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính người này.

Chiều ngày 1/8, trong cuộc họp báo thông tin tình hình kinh tế, xã hội quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2023 tại tỉnh Bình Dương, Đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin về vụ án mạng chặt xác sau đó phi tang.

Theo thông tin từ Đại tá Phú, ngày 24/5 người dân phát hiện ra một phần thi thể bị đốt cháy tại một khu đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, Tp.Tân Uyên. Cơ quan chức năng sau đó vào cuộc điều tra, xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng và có tính chất man rợ.

An ninh - Hình sự - Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ án mạng phi tang thi thể

Đại tá Ngô Xuân Phú thông tin về vụ việc.

Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, công an 62 tỉnh, thành phố để phối hợp điều tra. Tuy nhiên, đến nay vụ án này vẫn chưa có manh mối mới, danh tính nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Theo Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, các thông tin vụ việc vẫn đang tích cực được cơ quan chức năng làm rõ và sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí.

Như Người Đưa Tin đã đưa, vào tối ngày 24/5, người dân đi tập thể dục tại bãi đất trống trên địa bàn phường Tân Phước Khánh, phát hiện 1 túi xách màu đỏ. Lại gần kiểm tra thì phát hiện một phần thi thể gồm 2 tay và 2 chân người trong một túi bị đốt cháy.

Phần bị cháy là mặt trên của túi du lịch và 2 chân. Còn lại 2 cánh tay, phần đôi bàn chân ở mặt dưới của túi du lịch chưa bị cháy hết.

An ninh - Hình sự - Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ án mạng phi tang thi thể (Hình 2).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau khi vụ việc được phát hiện, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi nhiều thông báo đến thông báo đến quần chúng nhân dân các đặc điểm nhận dạng để tìm kiếm lai lịch nạn nhân.

Đồng thời, thông báo cho người dân toàn tỉnh để ý, kiểm tra các bãi đất trống, bãi rác, khu vực ít người đến... để tìm phần thi thể còn lại. Sau 2 tháng trôi qua, Công an tỉnh Bình Dương đã nhận rất nhiều tin trình báo về việc có người thân mất tích hoặc không liên lạc được.

Nhưng sau khi xác minh thì các trường hợp trình báo đều không liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể trên. Hiện, danh tính nạn nhân và các phần còn lại vẫn chưa được làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết "Công an tỉnh Bình Dương thông tin vụ án mạng phi tang thi thể" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833