Bình Dương: Điều tra nghi án giết người cướp xe máy

05/08/2023 01:12

Một người đàn ông đã tử vong và người còn lại rơi xuống kênh nước bị thương. Sau khi xảy ra giằng co với 1 nhóm thanh niên.

Chiều 4/8, Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ đang phong toả hiện trường xảy ra vụ án mạng nghiệm trọng và điều tra nguyên nhân khiến ông V.V.T. (SN 1960, ngụ Bình Dương) tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày ông T., cùng một người bạn đi trên hai xe máy đến khu vực kênh thoát nước gần đường Mỹ Phước - Tân Vạn, địa bàn phường Chánh Phú Hoà, thị xã Bến Cát để câu cá.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Điều tra nghi án giết người cướp xe máy

Hiện trường nơi phát hiện vụ việc - Ảnh XA

Khoảng hơn 10h thì có một nhóm thanh niên bất ngờ lao đến tấn công hai người. Ông T., và bạn bỏ chạy. Tuy nhiên, ông T., bị nhóm này tấn công làm tử vong, người bạn may mắn chạy thoát.

Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã lấy xe máy của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Tại hiện trường, nhóm thanh niên còn bỏ lại một chiếc nón bảo hiểm và một biển số xe máy.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Điều tra nghi án giết người cướp xe máy (Hình 2).

Công an đang điều tra làm rõ vụ việc - Ảnh XA

Sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã phong toả nghiêm ngặt hiện trường, điều tra và đang truy xét nhóm đối tượng để làm rõ vụ án.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Điều tra nghi án giết người cướp xe máy" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833