Bình Dương: Bắt "nữ quái" trốn truy nã làm tiếp viên quán karaoke

03/08/2023 18:25

Sau khi được toại ngoại nuôi con nhỏ, Dung đã bỏ trốn và đi làm tiếp viên quán karaoke nhưng bị cơ quan công an truy tìm bắt giữ.

Ngày 3/8, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ Trương Thị Hoàng Dung (SN 2000, tỉnh Quảng Bình) là đối tượng truy nã nguy hiểm theo lệnh truy nã của Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, vào năm 2020 Dung bị Công an Tp.Dĩ An bắt giữ vì hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Nhưng cơ quan chức năng cho Dưng toại ngoại vì đang nuôi con nhỏ. Dung bị cấm đi khỏi nơi cứ trú và phải chấp hành án phạt sau khi người con đủ tuổi theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, trong thời gian được tại ngoại Dung đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Tháng 8/2022 Công an Tp.Dĩ An đã ra quyết định truy nã đối với Dung.

Sau gần 1 năm lẩn trốn, Dung bị các trinh sát hình sự phòng Cảnh sát hình sự đã phát hiện đang ẩn nấp tại 1 quán karaoke trên địa bàn Tp.Thuận An và làm tiếp viên để lẩn trốn,

Hiện cơ quan chức năng đang lập hồ sơ xử lý hành vi của đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Bắt "nữ quái" trốn truy nã làm tiếp viên quán karaoke" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833