Bắt giữ đối tượng vận chuyện 96.000 viên ma túy

01/08/2023 15:11

Khi bị phát hiện, đối tượng quăng 2 ba lô chứa ma túy nhằm thoát thân nhưng ngay lập tức bị tổ công tác khống chế.

Lực lượng phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên Phòng tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp với Cục phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng và các lực lượng chức năng vừa phát hiện, bắt giữ một đối tượng vận chuyển 96.000 viên ma túy tổng hợp và 11kg ma túy đá.

Cụ thể, vào lúc 20h ngày 31/7, tại khu vực bản Na Khoang, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên, các lực lượng chức năng đã mật phục, phát hiện một đối tượng nam giới đi bộ từ hướng biên giới vào nội địa có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng lại để kiểm tra thì đối tượng quăng 2 ba lô rằn ri đeo trên người quay đầu bỏ chạy nhằm thoát thân. Ngay lập tức đối tượng bị tổ công tác khống chế.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 ba lô có 16 bánh hình chữ nhật, bọc băng keo màu vàng, bên trong có các gói màu xanh chứa các viên nén màu hồng mang ký hiệu WY nghi là ma túy tổng hợp, số lượng 96.000 viên, 1 ba lô có 11 gói hình hộp chữ nhật bên trong có các gói ni lon và in chữ nước ngoài, chứa tinh thể màu trắng đục nghi là ma túy đá, trọng lượng 11kg, 1 điện thoại di động, 1 bộ đàm.

An ninh - Hình sự - Bắt giữ đối tượng vận chuyển 96.000 viên ma túy

Đối tượng Lầu A Ly và tang vật vụ án.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận tên là Lầu A Ly, sinh năm 1994, trú tại bản Na Khoang, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Các gói trong 2 ba lô Ly đeo trên người là ma túy tổng hợp và ma túy đá. Trước đó đối tượng đã nhận vận chuyển số ma túy trên cho một người đàn ông mang quốc tịch Lào từ lán nương của gia đình Ly trên khu vực biên giới, giao cho một đối tượng không rõ danh tính ở xã Núa Ngam, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Lợi dụng trời mưa, đêm tối, Lầu A Ly mang ma túy đi giao thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Han (t/h từ VOV, Công lý) 

Bạn đang đọc bài viết "Bắt giữ đối tượng vận chuyện 96.000 viên ma túy" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833