Bắt đối tượng bán 3 cô gái trẻ vào quán karaoke

04/08/2023 07:12

Vi Hồng Luân đã bán 3 cô gái cho một chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc với số tiền 20 triệu đồng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Văn Lâm (Hưng Yên) thông tin, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Vi Hồng Luân (SN 2003, trú tại xã Vĩnh An, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) về hành vi mua bán người.

Điều tra ban đầu, Vi Hồng Luân và Lường Văn Dũng (SN 2007, trú tại xã Tân Lập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) được thuê để quản lý nhân viên nữ phục vụ rót bia, bấm bài hát cho một số quán karaoke. Hai đối tượng này thường lên mạng xã hội facebook để đăng bài tuyển nhân viên.

Đầu tháng 7/2023, Lê Thị Y. (SN 2005, trú tại huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) khi đọc thông tin trên mạng đã liên hệ với Dũng trao đổi và đồng ý đi làm cho Dũng. Y rủ thêm hai chị em ruột Ven Thị G.(SN 2006) và Ven Thị M. (SN 2008) trú tại huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An đi làm cùng.
 
Khoảng 15h ngày 16/7/2023, Dũng đón Y, G, M về phòng trọ thuộc khu A tập thể Địa chất, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Đến khoảng 20h tối cùng ngày, Dũng đi dự sinh nhật bạn, Luân quản lý Y, G, M ở khu nhà trọ.
 
An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng bán 3 cô gái trẻ vào quán karaoke

Đối tượng Luân tại cơ quan công an.

 
Sau đó, Luân bảo với Y, G, M là các em không làm ở đây mà sẽ đi làm ở chỗ khác thì cả ba đều không đồng ý, Luân đã quản lý hết điện thoại của 3 người, không cho liên lạc ra ngoài. Luân đăng bài lên facebook là có ba nhân viên nợ chủ số tiền 20 triệu, ai có nhu cầu tuyển nhân viên thì liên hệ với số điện thoại của Luân.
 
Sau khi có người hỏi về 3 nhân viên nữ, Luân đã giao dịch, bán 3 cô gái cho một chủ quán karaoke ở Vĩnh Phúc với số tiền 20 triệu đồng, Luân bắt các cô gái nói dối là đang nợ Luân 20 triệu đồng.
An ninh - Hình sự - Bắt đối tượng bán 3 cô gái trẻ vào quán karaoke (Hình 2).
Quá trình điều tra, cơ quan điều tra gặp nhiều khó khăn trong việc làm rõ hành vi vi phạm của đối tượng Luân; việc xác minh thông tin về 3 cô gái, nơi các cô gái bị Luân bán. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm truy tìm đối tượng, cơ quan cảnh sát Công an huyện Văn Lâm đã tập hợp đầy đủ tài liệu, chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm của Luân, đồng thời xác định được nơi Y., G., M. đang làm việc để đưa các cô gái về với gia đình.
 
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Lâm đang củng cố hồ sơ để xử lý Luân theo quy định của pháp luật và mở rộng vụ việc để làm rõ các đối tượng có liên quan.
 
Han (t/h từ Kiến thức, Công lý)

Bạn đang đọc bài viết "Bắt đối tượng bán 3 cô gái trẻ vào quán karaoke" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833