Nền tảng du lịch DIVUI có gì khác OTA nước ngoài?

22/09/2022 17:01

“DIVUI” là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam giúp kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch địa phương với khách du lịch tự túc. Tại “DIVUI”, khách du lịch tự túc có thể khám phá và đặt tất cả các dịch vụ du lịch tại điểm đến, bao gồm vé tham quan, tour hàng ngày, vé xem show, ăn uống, phương tiện đi lại… với giá tốt nhất, đặt vé qua điện thoại/app, nhận vé qua email và xuất trình vé để sử dụng qua điện thoại.

Tư cách pháp nhân rõ ràng tại Việt Nam

Điều này nhằm khẳng định về tính hợp pháp, trách nhiệm đối với nhà cung cấp và người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trước tình hình ngày càng nhiều vụ lừa đảo thanh toán qua các trang web hoặc nền tảng lừa đảo, khách hàng ngày nay luôn thận trọng và kỹ tính trong các giao dịch đặt hàng, thanh toán qua mạng. Họ trung thành với các nền tảng có tư cách pháp nhân hoạt động rõ ràng minh bạch, dễ dàng liên hệ trực tiếp, để thuận tiện trao đổi thông tin hoặc được pháp luật bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình khi có sự cố xảy ra cho dù là trị giá đơn hàng thấp hay cao.

2sadd-768x322-1663844425.png
 

DIVUI là OTA duy nhất vẫn có nhân sự chăm sóc và bảo vệ quyền lợi tối ưu cho khách hàng

Khách hàng của “DIVUI” có thể dễ dàng đặt hàng qua vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính. Hay gọi số hotline để nhân viên chăm sóc khách hàng của “DIVUI” tư vấn và đặt dịch vụ hộ. Trường hợp cần hỗ trợ Khi có sự cố phát sinh cho dù là bất khả kháng hoặc từ phía khách hàng, nhân viên của nền tảng luôn cố gắng tìm mọi cách trao đổi với nhà cung cấp, nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng đầu tiên.

dscf1165-1663844425.JPG
 

Bà Đinh Nguyễn Bảo An - Giám đốc Công ty TNHH Đi Vui

Điều này làm cho nền tảng “DIVUI” khác biệt so với các đối thủ vốn dựa vào công nghệ để bỏ bớt chi phí vận hành và chăm sóc khách hàng, quản lý nhà cung cấp. Bởi như thế thường gây ra cảm giác ức chế thiệt thòi cho khách khi mà hệ thống tự động hoặc trợ lý ảo khó lòng giải đáp - hỗ trợ tối ưu như con người.

dscf1164-1663844425.JPG
 

DIVUI không chọn đăng bán sản phẩm tràn lan

“DIVUI”  luôn theo tiêu chí nỗ lực quảng bá những sản phẩm mang lại giá trị cho khách hàng và đối tác của mình. Thay vì “cào” hết rổ sản phẩm của bất cứ nhà cung cấp nào và cứ thể hiển thị đăng bán, “DIVUI”  chọn cách bỏ thời gian tìm hiểu, thu thập thông tin và góp ý xây dựng sản phẩm. Có như vậy, thông qua nền tảng công nghệ, các sản phẩm tốt về du lịch mới được truyền tải đến khách hàng trọn vẹn, ý nghĩa và hiệu quả nhất.

885161-1665686790375721-5182040023325532523-o-1068x712-1663844425.jpg
 

Ví dụ, “DIVUI”vừa hoàn tất việc ký kết đăng bán sản phẩm Xem nghệ thuật múa rối nước truyền thống Việt Nam. Qua tìm hiểu, “DIVUI” biết được đa số người xem đến thưởng thức vì hiếu kỳ, tỷ lệ khách hàng quay trở lại chưa cao. Nền tảng đã phỏng vấn những khán giả cảm xúc của họ trong khi xem biểu diễn, và lắng nghe ký ức đọng lại của những người đã từng xem biểu diễn trước đây.

dscf1150-1-1663844425.JPG
 

Qua đó, trong bài viết trên Blog, “DIVUI” gửi gắm thông điệp đến khách hàng rằng: bất cứ khi nào khách hàng cần nạp lại năng lượng tích cực, hãy cho bản thân cơ hội được chìm đắm vào một thế giới mộc mạc yên bình vui tươi của không gian nơi đó, tạm thời quên đi những áp lực của cuộc sống hiện đại vội vã bên ngoài. “DIVUI” luôn nỗ lực nhiều hơn để giúp khách hàng nhìn nhận các giá trị tiềm ẩn của từng sản phẩm dịch vụ mà đôi khi chúng ta chưa có cơ hội trải nghiệm chỉ vì thông tin ban đầu chưa tạo đủ động lực

308452917-818281765844185-1305506683069063169-n-1663844915.mp4

 

PV
Bạn đang đọc bài viết "Nền tảng du lịch DIVUI có gì khác OTA nước ngoài?" tại chuyên mục Kinh doanh. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833