Yamaha Janus đồng hành những khoảnh khắc hạnh phúc của tuổi trẻ

27/11/2022 03:05

Thanh xuân là khoảng trời xanh nhất, cao nhất, đong đầy hoài bão và ước mơ. Trên đoạn đường đó, không thiếu đi hình bóng của những người “bạn đồng hành” 2 bánh đáng tin cậy.

Cũng giống những bạn trẻ khác, Anh Châm (sinh năm 2003 tại Hà Nội, sinh viên Đại học Thủ Đô) mang trong mình những lý tưởng sống và ước mơ cao cả. Cô chia sẻ để đạt được mục tiêu đề ra, bản thân cần học cách sống tận hưởng: Tận hưởng từng phút giây của cuộc đời dù đó là những khoảnh khắc hạnh phúc hay buồn lo, yêu thương những nơi đã đến, biết ơn những người đã gặp.

Yamaha anh 1

Người trẻ Việt mang trong mình nhiều hoài bão lớn lao.

Cô cũng cho rằng trên mỗi bước đường đời, bên cạnh niềm tin vào bản thân, sự hậu thuẫn vững chắc từ gia đình, mỗi người trẻ cần có một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Người bạn đó sẽ là chỗ dựa về tinh thần, tiếp thêm cho chúng ta động lực tiến về phía trước.

Với Anh Châm, người bạn đồng hành của cô là “em” Yamaha Janus hoàn toàn mới. Cô gái trẻ coi đây không chỉ là phương tiện di chuyển, mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, là “người bạn” cùng tiến trên mọi nẻo đường.

Yamaha anh 2

Với Anh Châm, Yamaha Janus như “người bạn” cùng tiến trên mọi nẻo đường.

Điểm thu hút Anh Châm ngay từ cái nhìn đầu tiên là thiết kế thời trang “đẹp - độc - đỉnh” của chiếc Yamaha Janus. Phần đầu xe có ốp trước hoàn toàn mới với điểm nhấn là dải đèn LED định vị được tinh chỉnh kết hợp logo Yamaha 3D tạo hình chữ “i” (Tôi) và “U” (Bạn).

Cùng với đó, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính là 2 dải đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED. Trong khi đó, đèn hậu dạng LED có thiết kế chữ U quen thuộc. Bên cạnh thiết kế trẻ trung, trau chuốt hơn, Yamaha Janus cũng tích hợp một số tính năng, trang bị nổi bật khác, đơn cử, mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Yamaha anh 3

Mẫu xe từ Yamaha sở hữu thiết kế thời thượng, cá tính.

Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe. Dưới yên xe là hộc đựng đồ cách nhiệt ở đáy có dung tích 14 lít, chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu và áo mưa.

“Đặc biệt, trong thời điểm giá xăng dầu tăng, đi Yamaha Janus không còn lo về giá xăng nữa. Động cơ Blue Core giúp xe vận hành êm ái mà tiết kiệm. Với dung tích bình xăng đến 4,2 lít trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 lít/ 100 km, cả tuần di chuyển khắp nơi mới phải đổ xăng một lần. Đây là sự lựa chọn lý tưởng với tôi”, Anh Châm chia sẻ.

Yamaha anh 4

Xe sở hữu động cơ Blue Core giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Trong vòng quay không ngừng của cuộc sống hiện đại, giới trẻ ngày càng được tiếp cận xu hướng sống mới, chủ động hơn trong việc tận hưởng từng phút giây và nâng cao trải nghiệm sống. Nhiều người ví, tuổi trẻ cũng như mây trời, qua tháng năm sẽ nhẹ nhàng trôi đi như cách nó từng đến. Vì thanh xuân mỗi người chỉ có một, nên hãy học cách sống tận hưởng để năm tháng ấy không phí hoài. Và trên hành trình ấy, Yamaha Janus sẽ là bạn đồng hành, sát cánh mỗi người đi khắp muôn nẻo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả truy cập tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Yamaha Janus đồng hành những khoảnh khắc hạnh phúc của tuổi trẻ" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833