Xúc động khoảnh khắc NSND Công Lý tập tễnh bước từng bước cùng bác sĩ

28/03/2023 19:06

() - Khoảnh khắc NSND Công Lý tập tễnh cố gắng bước từng bước theo chỉ dẫn của bác sĩ đang thu hút sự chú ý và khiến khán giả xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân TikTok của NSND Công Lý đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nam nghệ sĩ tập luyện để cải thiện sức khỏe, theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Đồng hành với anh luôn có người vợ trẻ - Ngọc Hà.

Theo dõi clip, có thể thấy, NSND Công Lý rất thoải mái và tập trung trong suốt quá trình tập luyện. Nam nghệ sĩ tập tễnh cố gắng bước những bước đi còn chậm chạp, khó khăn nhưng sức khỏe của anh đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn so với thời gian đầu. 

Đoạn clip ngắn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng. Nhìn thần thái vui vẻ, lạc quan của NSND Công Lý khiến khán giả yên tâm và vui mừng cho anh. 

Xúc động khoảnh khắc NSND Công Lý tập tễnh bước từng bước cùng bác sĩ - 1

NSND Công Lý cố gắng bước từng bước theo sự hướng dẫn của bác sĩ (Ảnh: Chụp màn hình).

Phía dưới clip, khán giả dành nhiều lời động viên tới NSND Công Lý như: "Chúc chú tất cả, cố gắng lên chú, toàn bộ khán giả đang chờ chú trở lại, những điều tốt đẹp sẽ đến với chú"; "Mong chú nhanh khỏe để tiếp tục cống hiến tiếng cười, niềm vui cho khán giả yêu mến"; "Con chúc chú sớm khỏe mạnh để được cháy hết mình với đam mê nghệ thuật"; "Khán giả mong NSND Công Lý sớm bình phục, cố gắng lên nhé!"....

Mới đây, Ngọc Hà cũng chia sẻ clip ngắn ghi lại cảnh hai con riêng của chồng qua nhà thăm bố. "Cuối tuần Kiến, Tít sang thăm bố Lý! Bố Lý chiêu đãi 2 bạn món pizza", cô viết. 

Trong clip, NSND Công Lý ngồi nói chuyện với con gái còn bà xã ngồi cạnh con trai và ăn pizza. Bé Tít chủ động đưa bánh cho Ngọc Hà và vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Qua đoạn clip ngắn, có thể thấy, mối quan hệ giữa Ngọc Hà và các con riêng của chồng rất tốt đẹp.

Dưới clip, nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ cách ứng xử văn minh, lịch sự của gia đình "cô Đẩu" Công Lý: "Nể chị Hà lắm"; "Thật sự nể phục ạ. Phải nói là quá văn minh luôn ạ. Chúc anh Lý mau khỏe. Chúc anh và chị hạnh phúc"...

Xúc động khoảnh khắc NSND Công Lý tập tễnh bước từng bước cùng bác sĩ - 2

NSND Công Lý viết thư gửi tặng vợ tại Nhật Bản (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, trong chuyến đi sang Nhật Bản để chữa bệnh, NSND Công Lý đã tặng quà và viết một lá thư xúc động gửi tặng bà xã. Từng dòng thư đều do chính tay nam nghệ sĩ viết để gửi Ngọc Hà vì chị đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Cụ thể nội dung bức thư như sau: "Sắp 8/3 rồi mà mình chưa đủ khỏe để đưa vợ đi chơi được. Đợt này, cô ấy còn phải đưa mình sang Nhật để truyền tế bào gốc. Cảm ơn vợ đã luôn ở bên anh cả khi khỏe mạnh lẫn lúc đau ốm. Cảm ơn em đã luôn yêu thương và tiếp thêm sức mạnh cho anh. Cảm ơn em vì dẫu vất vả hay khó khăn thì nụ cười trên môi em cũng chưa bao giờ tắt. Cảm ơn em, Hoa hậu của anh".

Tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ và phải nằm viện nhiều tháng. Sau khi xuất viện, anh vẫn điều trị theo phác đồ của bác sĩ, tập vật lý trị liệu. Hiện tại, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Theo chị Ngọc Hà, "sự hồi sinh của anh đến giờ, bác sĩ vẫn nói là kỳ tích".

Tín hiệu vui nhất là nam diễn viên đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Tuy thời lượng lên sóng của những vai diễn khá ngắn nhưng cũng đủ khiến những người yêu mến anh xúc động.

Bạn đang đọc bài viết "Xúc động khoảnh khắc NSND Công Lý tập tễnh bước từng bước cùng bác sĩ" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833