Vượt Chelsea, PSG đón tân binh 60 triệu euro

10/06/2023 14:11

Tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon coi như đã là cầu thủ của PSG sau khi hoàn thành kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội ĐKVĐ Ligue 1 đến tháng 6/2028.

Bóng đá Châu Âu - Vượt Chelsea, PSG đón tân binh 60 triệu euro

 

Sau 2 năm thi đấu ấn tượng ở Sporting Lisbon, Manuel Ugarte đã được nhiều CLB quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè này, bao gồm 2 ‘đại gia’ PSG và Chelsea. The Blues rất cần bổ sung tiền vệ phòng ngự vì họ đã chia tay Jorginho, N’Golo Kante và sắp tới là Mateo Kovacic. Tuy nhiên, đội bóng tây London đã thất bại trong cuộc đua với PSG.

Các nguồn tin uy tín của Pháp tiết lộ PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với Manuel Ugarte, đồng thời thuyết phục thành công Sporting Lisbon nhả tuyển thủ Uruguay với giá 60 triệu euro. Hiện tiền vệ 22 tuổi đã đến Paris hoàn thành kiểm tra y tế với nhà vô địch Ligue 1.

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ugarte sau khi vượt qua kiểm tra y tế đã đặt bút ký hợp đồng với PSG đến tháng 6/2028. Cầu thủ người Nam Mỹ đã trở thành tân binh của PSG nhưng phải đợi tới tháng 7, PSG mới được ra mắt Ugarte.

Như vậy, Ugarte là thành tân binh thứ 2 của PSG dù kỳ chuyển nhượng hè 2023 chưa chính thức mở cửa. Trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chiêu mộ thành công Marco Asensio miễn phí từ Real Madrid. Tiền vệ 27 tuổi người TBN ký hợp đồng 4 năm với mức lương 10 triệu euro/mùa, cao gấp 4 lần so với tại Los Blancos.

Ngoài việc mua sắm, PSG cũng sẽ phải thanh lọc lực lượng và họ sẽ để việc đó cho Ocampos và HLV mới. Nhưng với việc mua người trước mà chưa bổ nhiệm thuyền trưởng mới, cách làm của PSG sẽ khó thuyết phục được nhiều HLV danh tiếng.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Vượt Chelsea, PSG đón tân binh 60 triệu euro" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833