Vua bóng đá Pele qua cơn nguy kịch

03/12/2022 09:02

() - Trong hình ảnh được đăng trên Instagram của chính mình, vua bóng đá Pele cho biết, tình trạng sức khỏe ông đã ổn định sau khi phải nhập viện cách đây 2 ngày.

Hôm 30/11 vừa rồi, vua

Pele thông báo trên Instagram ông đã ổn, sau 2 ngày nhập viện.

2 ngày sau khi nhập viện, tình trạng sức khỏe của Pele đã khá hơn. Mới nhất, cựu cầu thủ người Brazil 82 tuổi này đăng một bức ảnh trên Instagram của mình, kèm theo lời nhắn: "Các bạn thân mến, tôi đang ở bệnh viện để thăm khám hàng tháng. Thật tuyệt khi nhận được những tin nhắn quan tâm đến tôi như thế này".

"Cảm ơn đất nước Qatar vì sự tri ân dành cho tôi. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành những rung cảm cho tôi vào lúc này" - Pele nói thêm.

Vua bóng đá Pele qua cơn nguy kịch - 2

Hình ảnh Pele được chiếu lên một số cao ốc tại Qatar, cổ vũ tinh thần cho vua bóng đá trong những ngày ông nhập viện (Ảnh: Getty).

Sở dĩ vua bóng đá có nhắc đến Qatar vì ngay sau khi hay tin Pele nhập viện, quốc gia chủ nhà của World Cup 2022 đã cho chiếu hình ảnh Pele thời vàng son lên một số cao ốc của nước này, như một sự cổ vũ tinh thần cho vua bóng đá.

Một báo cáo y tế của bệnh viện Albert Eisntein viết: "Edson Arantes do Nascimento (tức Pele) đã được đưa vào bệnh viện hôm qua 29/11 (theo giờ Brazil, tức ngày 30/11 theo giờ Việt Nam) tại Bệnh viện Albert Einstein Israelite để đánh giá lại quá trình điều trị bằng hóa trị cho khối ở đường ruột, từng được xác định vào tháng 9/2021".

"Sau khi đánh giá y tế, bệnh nhân đã được chuyển đến khu vực chung, mà không cần nhập viện chăm sóc đặc biệt hoặc ICU (hồi sức tích cực). Pele đã kiểm soát hoàn toàn các chức năng quan trọng của mình và đang trong tình trạng lâm sàng ổn định" - báo cáo của bệnh viện Albert Eisntein tại Sao Paulo viết thêm.

Bạn đang đọc bài viết "Vua bóng đá Pele qua cơn nguy kịch" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833