VSC-S2 khu vực miền Nam: Xác định 8 cái tên lọt vào tứ kết

27/11/2022 17:03

Sau lượt trận cuối vòng bảng, Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 – khu vực miền Nam đã tìm ra được 8 cái tên lọt vào tứ kết.

Khép lại những trận đấu cuối cùng thuộc vòng bảng diễn ra vào chiều tối 26-11 trên sân Gia Định - Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh (TPHCM), Ban tổ chức đã xác định đủ 4 cặp đấu tứ kết Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) khu vực miền Nam. 

Trước khi lượt cuối vòng bảng diễn ra, chỉ có 3 đội Mates (bảng A), Nghiêm Phạm Holdings và Lê Bảo Minh (bảng C) sớm giành vé vào chơi trận tứ kết. Trong đó, cặp đấu giữa Nghiêm Phạm Holdings và Lê Bảo Minh mang tính chất phân địch ngôi đầu bảng C.

Bóng đá Việt Nam - VSC-S2 khu vực miền Nam: Xác định 8 cái tên lọt vào tứ kết

Sở hữu đội hình nhỉnh hơn đi kèm tham vọng lớn, Nghiêm Phạm Holdings không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ tỉ số 5-1. Với cùng tỉ số tương tự ở trận đấu cùng giờ bảng C, Charity FC có lời chia tay giải đấu đầy ý nghĩa khi vượt qua Amazing Mỹ Tho.  

3 trận toàn thắng giúp đội bóng của bầu Tuấn Nghiêm giành được ngôi đầu bảng C và gặp VIB Sài Gòn - đội xếp nhì bảng D ở trận tứ kết. Đội bóng ngành ngân hàng đã cùng Bamboo chơi trận đầy cảm xúc, với kết quả hòa 3-3. Lần lượt Trọng Phi, Tiến Phong và Hoàng Phương đưa VIB Sài Gòn dẫn trước 3-0 sau hiệp 1.

Kết quả này giữ nguyên, Bamboo sẽ bị loại. Đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đẩy cao đội hình, và có liền 3 bàn thắng của Thế Anh, Văn Út và An “ke”. Bàn thắng gỡ hòa 3-3 của An “ke” diễn ra vào phút 57, và nếu thời gian trận đấu còn dài, Bamboo có thể khiến đối thủ phải trả giá vì sự chủ quan của mình.

Trận hòa này khiến chiến thắng 10-3 của Spa Lan Ngọc trước Thanh Bình Underground không còn ý nghĩa khi chỉ đứng thứ 3 ở bảng B. Còn Bamboo vào tứ kết gặp Lê Bảo Minh.

Bóng đá Việt Nam - VSC-S2 khu vực miền Nam: Xác định 8 cái tên lọt vào tứ kết (Hình 2).

Sớm đứng đầu bảng B với 2 chiến thắng trước An Biên và My My, nên Mates dù có thua Anh Em Mỹ Tho 1-5 ở lượt trận cuối vẫn không có ảnh hưởng. Tâm điểm bảng B là cuộc “so găng” giữa An Biên và My My. Cùng có 3 điểm nhưng lợi thế về chỉ số phụ giúp An Biên chỉ cần cầm hòa My My là đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phú “Ngựa” còn làm được nhiều hơn thế, khi đánh bại đối thủ 2-1.

Bộ đôi từng “ăn tập” chuyên nghiệp Hải “Beck” và Hoàng Thiên đã đưa An Biên vào trận tứ kết gặp Bảy Núi với ngôi nhì bảng. Bảy Núi cùng Food An Hưng Nông tạo nên cơ mưa “bàn thắng”, với chiến thắng 6-3 nghiêng về đại diện đến từ An Giang (7điểm).

Bóng đá Việt Nam - VSC-S2 khu vực miền Nam: Xác định 8 cái tên lọt vào tứ kết (Hình 3).

Trong khi Lam Hồng vấp phải sự chống cự đầy mạnh mẽ của Bưng Biền, nhưng vẫn biết cách vượt qua khó khăn để kiếm trận hòa 1-1, qua đó giành vé vào tứ kết với ngôi nhì bảng B (5 điểm).

4 cặp đấu vòng tứ kết VSC-S2 khu vực miền Nam:

Tứ kết 1: Mates - Lam Hồng

Tứ kết 2: Bảy Núi - An Biên

Tứ kết 3: Nghiêm Phạm Holdings - VIB Sài Gòn

Tứ kết 4: Bamboo - Lê Bảo Minh

Bạn đang đọc bài viết "VSC-S2 khu vực miền Nam: Xác định 8 cái tên lọt vào tứ kết" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833