Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn"

29/03/2023 09:10

Song Hye Kyo cứ đóng phim nào lại vướng tin đồn hẹn hò ngay tức khắc.

Song Hye Kyo có sự trở lại thành công trên màn ảnh nhỏ với vai nữ chính Moon Dong Eun trong 18+ The Glory (Vinh quang trong thù hận). Đặc biệt, ngoài diễn xuất những cảnh bi thương, cô còn được khen ngợi trong các cảnh để lộ nhiều vết sẹo chằng chịt trên cơ thể. Đó là di chứng từ những lần bị bạo lực học đường của Dong Eun.

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn"

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 2).

Song Hye Kyo sẵn sàng trút bỏ xiêm y hàng tiếng đồng ý để hóa trang những vết sẹo trên cơ thể

Trong tập 15 của phim, nhân vật của Song Hye Kyo có cảnh suy nghĩ miên man trong nhà tắm. Cảnh quay bán khỏa thân, kéo dài 20 giây. Song Hye Kyo được nhận xét lộ thân hình gầy guộc. Đó là điều dể hiểu khi nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, phải vất vả kiếm sống và tiết kiệm trong chi tiêu để phục vụ công cuộc báo thù. Trong kịch bản, Moon Dong Eun bị suy dinh dưỡng chỉ vì tập trung vào việc trả thù nên không hứng thú với đồ ăn.

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 3).

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 4).

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 5).

Cảnh tắm dưới vòi hoa sen của nhân vật Moon Dong Eun chứa đựng nhiều cảm xúc

Trong chia sẻ ở họp báo, Song Hye Kyo thừa nhận cô đã giảm cân trong nhiều tháng để phục vụ cho vai diễn. Tờ HK01 mới đây chỉ ra 3 cách để giảm cân nhanh mà không bị đói của nữ diễn viên xứ Hàn. Đó là việc cô ăn 3 bữa nhưng ăn đồ thô, nhẹ, tốt cho sức khỏe, tránh đồ chiên xào, đặc biệt thích ăn đậu phụ. Khoảng thời gian của các bữa là 8h, 12h trưa và 18h chiều. Ngoài ra, cô uống 1 cốc nước chanh mỗi ngày.

Gần đây, Song Hye Kyo vướng tin đồn hẹn hò bạn diễn Park Sung Hoon. Tin đồn xuất phát từ bức ảnh nam diễn viên thân thiết bá vai Song Hye Kyo được đăng lên trang cá nhân vào tháng 11/2022. Trên thực tế, anh kém nữ diễn viên đàn chị 4 tuổi. Đây không phải lần đầu tiên Song Hye Kyo vướng tin hẹn hò trai trẻ nhưng cô khẳng định vẫn còn độc thân trong một bài phỏng vấn đầu năm 2023.

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 6).

Park Sung Hoon đăng ảnh thân mật cùng Song Hye Kyo, làm dấy lên tin hẹn hò bí mật

Sau vai diễn ác nam mù màu trong phim The Glory, nam diễn viên Park Sung Hoon nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Vai phụ nhưng có điểm nhấn về tính cách của nhân vật Jae Joon – một thiếu gia giàu có trong nhóm bạo lực học đường – được khen ngợi rất nhiều cả về diễn xuất lẫn diễn biến tâm lý.

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 7).

Park Sung Hoon xuất thân "trâm anh thế phiệt", đảm nhận ngay vai con nhà giàu

Xuất thân của Park Sung Hoon khiến nhiều người bất ngờ khi các thành viên trong gia đình anh đều xuất thân từ trường Đại học Luật, Đại học Y danh tiếng. Chỉ riêng anh đi theo sự nghiệp nghệ thuật nhưng bố mẹ đều ủng hộ. Park Sung Hoon chia sẻ anh tự mình thực hiện các cảnh quay nguy hiểm trong phim The Glory. Đặc biệt trong cảnh cuối khi nhân vật Jae Joon bị đẩy xuống bể bê tông và chết dần, anh đã không hề sử dụng diễn viên đóng thế. Thậm chí Park Sung Hoon còn cho hay hơn 2 tháng sau cảnh quay này, khi tắm anh vẫn cảm thấy bùn rơi ra trên người.

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 8).

Nam diễn viên tự mình đóng cảnh ngập trong bùn

Trên màn ảnh đóng vai thế hệ thứ hai của một nhà tài phiệt, ngoài đời Park Sung Hoon cũng xuất thân giàu có không kém. Bản thân anh tốt nghiệp trường quốc tế nổi tiếng.

Trong The Glory, Park Sung Hoon ngoài cảnh quay trong bể bê tông, anh còn có nhiều cảnh nóng với hai bạn diễn nữ. Những cảnh quay để lộ body của nam diễn viên cho thấy anh đã tập luyện rất chăm chỉ trước khi lên hình. Để thể hiện bản chất trăng hoa của một thiếu gia “thay người yêu như thay áo”, tài tử họ Park không chỉ diễn xuất bằng lời nói, ánh mắt mà cả những cái nhếch mép của một kẻ luôn ở vị trí bề trên. Trong phim, nhân vật Jae Joon thường xuyên chửi thề. Đó là điều khó khăn nhất với Park Sung Hoon bởi ngoài đời anh không quen với việc đó.

Văn hoá - Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn" (Hình 9).

Nhân vật của Park Sung Hoon đối đầu với Song Hye Kyo

Xuất thân từ một diễn viên nhạc kịch, anh chuyển hướng sang đóng phim truyền hình và từng bước tạo được dấu ấn, nhất là qua vai ác nam trong The Glory. Anh từng trải qua mối tình gần 6 năm với nữ diễn viên Ryu Hyun Kyung.

Park Sung Hoon được biết tới qua một số bộ phim như Song hoa điếm, Người duy nhất bên em, Nhật ký đa nhân cách, Gonjiam: Bệnh viện ma ám… Sau thành công từ Vinh quang trong thù hận, Park Sung Hoon kết đôi cùng Soo Young trong dự án phim truyền hình mới Namnam. Anh dự kiến sẽ đóng vai nam chính. Phim kể về câu chuyện một người mẹ sống cùng con gái nhưng thực ra họ không có quan hệ ruột thịt. Trong khi cô con gái lạnh lùng, nóng nảy, người mẹ cũng không có cách nào đối phó với con mình.

Quỳnh An

Bạn đang đọc bài viết "Vén màn cảnh bán khỏa thân của Song Hye Kyo cùng bí mật về "tình tin đồn"" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833