Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi gây tranh cãi

29/03/2023 12:19

Sao Việt: Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi gây tranh cãi; Hồ Văn Cường gây xôn xao với ngoại hình mới…

Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi gây tranh cãi

Phim Đất rừng Phương Nam do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn là tác phẩm tạo được sự chú ý với công chúng ngay từ ban đầu khi dự án công bố. Bởi lẽ, bản phim truyền hình năm 1997 đã tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng nhiều thế hệ khán giả. Việc làm lại một tác phẩm kinh điển ở dạng điện ảnh sẽ không dễ dàng và chắc chắn có sự so sánh.

Mới đây, nhiều dư luận trái chiều nổi lên khi Trấn Thành hóa thân vai diễn Bác Ba Phi - vốn từng được nghệ sĩ Mạc Can làm rất tốt trong Đất Phương Nam và Mai Tài Phến vào vai Võ Tòng.

Văn hoá - Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi gây tranh cãi

Trấn Thành sẽ hóa thân vào vai Bác Ba Phi.

Một số khán giả chỉ trích cách chọn diễn viên không phù hợp cho phim. Họ bình luận: "Trấn Thành còn trẻ, dù có hóa trang cũng khó tạo nên hình ảnh Bác Ba Phi vốn ăn sâu trong sự tưởng tượng của người dân miền Tây về nhân vật này"; "Cách hài hước của Trấn Thành không có nét gì là thật thà, thuần kiểu miền Tây"; "Mai Tài Phến quá đẹp trai, nhìn thư sinh, không phải hình ảnh võ biền bắt cá sấu như kiểu của Võ Tòng"; "Tại sao không chọn những diễn viên mới hoàn toàn nhưng hợp với hình ảnh nhân vật. Những diễn viên bản truyền hình trước đây đa phần là người mới và họ khiến khán giả tin vào nhân vật"…

Bên cạnh những chê bai, chỉ trích, một số khán giả khác cho rằng nên cho đoàn phim cơ hội để chứng minh lựa chọn của họ, kèm theo đó là những bình luận động viên: "Tôi thấy không hợp nhưng cứ chờ xem đoàn phim xử lý thế nào. Nếu không ủng hộ sáng tạo thì khó có được những tác phẩm hay để khán giả xem"; "Nhiều người không thích các diễn viên nên chỉ trích cả đoàn phim, điều này không công bằng, tôi sẽ chờ xem"…

Khánh Thi không ngại khen con trai "giỏi hơn" bố

Mới đây, trên trang cá nhân, kiện tướng dancesport Khánh Thi đã vui vẻ, tự hào khi nhắc đến thành tích mà con trai Kubi gặt hái được ở đấu trường quốc tế.

Khánh Thi chia sẻ: "Quốc ca Việt Nam được vang lên tại giải World Syllabus Championship 2023 tổ chức tại Italia. Kubi đã làm nên lịch sự cho dancesport Việt Nam thế hệ kế tiếp. Mẹ Thi khóc đây, ba Hiển đã làm cả gia đình tự hào được Vô địch châu Á điệu đơn Asian Indoor Games 2009, Vô địch điệu đơn Seagame 2019, Vô địch toàn năng Đông Nam Á 2023".

Văn hoá - Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi gây tranh cãi (Hình 2).

KuBi tuy còn nhỏ nhưng đã mang phong thái của một vũ công chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Khánh Thi còn dành lời ưu ái, khen con đã "vượt qua" được cả bố. Cụ thể, Khánh Thi viết: "Giờ con hơn cha rồi nha Nguyễn Đoàn Phan Hiển. Lần đầu tiên ra châu Âu thi ngay giải lớn nhất của hạng tuổi Thiếu Nhi 1 Vô địch thế giới Syllabus.Vợ chồng bảo nhau thôi ba thi là chính, con không rớt vòng loại là may rồi. Ai ngờ ông rinh luôn huy chương vàng, cho ba mẹ cháu khóc vì hạnh phúc đã. Mai báo cáo kết quả cả nhà sau".

Hồ Văn Cường gây xôn xao với ngoại hình mới

Mới đây, những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc ở Đà Lạt đã khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Hồ Văn Cường đã tăng cân kha khá so với trước đây. Chính vì điều này đã khiến cho nam ca sĩ càng thêm đĩnh đạc khi diện lên mình những bộ vest lịch thiệp.

Văn hoá - Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi gây tranh cãi (Hình 3).

Hồ Văn Cường gây xôn xao với ngoại hình mới.

Màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Trấn Thành vào vai Bác Ba Phi gây tranh cãi" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833