Toyota Hilux sắp trở lại Việt Nam, giá dự kiến cao nhất phân khúc

03/12/2022 04:03

Toyota Hilux sẽ trở lại thị trường vào đầu năm sau. Xe được cải tiến động cơ đạt chuẩn Euro5, đồng thời giá bán tăng mạnh.

Sau một thời gian dài vắng bóng, Toyota Hilux sẽ trở lại thị trường Việt Nam vào năm 2023. Theo tư vấn của một số nhân viên bán hàng của Toyota tại TP.HCM, mẫu bán tải này sẽ được mở bán vào quý I/2023.

Hiện tại, một số đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này. Toyota Hilux 2023 dự kiến có 4 phiên bản gồm một cầu số sàn, hai cầu số sàn, một cầu số tự động và hai cầu số tự động, giá bán lần lượt 740 triệu, 910 triệu, 800 triệu và 1,05 tỷ đồng.

Toyota Hilux sap tro lai anh 1

Toyota Hilux 2023 được dự kiến bán ra vào tháng 3 năm sau. Ảnh: Drive.

Trong khi đó, một nhân viên bán hàng của đại lý Toyota tại Cần Thơ cho biết Toyota Hilux 2023 sẽ được bán ra vào tháng 3 năm sau. Đại lý này chưa công bố giá dự kiến của mẫu xe này và hiện nhận đặt cọc dựa trên mức giá cũ.

Nếu được bán với mức giá 740 triệu-1,05 tỷ đồng, Toyota Hilux sẽ trở thành mẫu xe đắt giá nhất phân khúc bán tải, cao hơn đáng kể so với Nissan Navara (699-970 triệu đồng) và Ford Ranger (659-965 triệu đồng).

Ngoài việc thay đổi giá bán, thiết kế của Toyota Hilux 2023 vẫn như cũ, tuy nhiên tùy chọn ngoại thất màu cam sẽ không còn, thay vào đó là 2 tùy chọn màu mới là ghi đồng và nâu.

Bên trong nội thất, xe được bổ sung điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió hàng ghế sau trên phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra, động cơ diesel 2.8L cũng được cải tiến, đạt tiêu chuẩn Euro5.

Toyota Hilux sap tro lai anh 2

Ngoài việc cải tiến động cơ đạt chuẩn Euro5, Toyota Hilux 2023 cũng sẽ tăng giá bán. Ảnh: Drive.

Trước đó, Toyota Hilux âm thầm biến mất khỏi thị trường Việt Nam từ đầu năm 2022, do không đáp ứng được những quy định về tiêu chuẩn khí thải mới. Tính từ đầu năm đến hết tháng 10, chỉ có 10 chiếc Toyota Hilux được bán ra thị trường.

Ngoài Hilux, một số mẫu xe khác của Toyota cũng "tạm" ngừng bán trong năm 2022 như Toyota Wigo, Toyota Rush. Vẫn chưa rõ những mẫu xe này có được tiếp tục phân phối trong năm sau hay không.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Toyota Hilux sắp trở lại Việt Nam, giá dự kiến cao nhất phân khúc" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833