Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami

10/06/2023 12:28

Với việc Lionel Messi chuẩn bị chuyển đến Inter Miami, Daily Star Sport đã xem xét các đối tác mà anh và vợ Antonela Roccuzzo sẽ làm quen.

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami

Có thể sẽ là lần cuối cùng trong sự nghiệp của anh, Lionel Messi đang trên đường đến một câu lạc bộ mới - Inter Miami.

Bất chấp những lời bàn tán về việc trở lại Barcelona và một thỏa thuận hấp dẫn trị giá 1 tỷ đô la với gã khổng lồ Ả Rập Saudi Al-Hilal, nhà vô địch World Cup đã chọn chuyển sang CLB của David Beckham.

Thời gian của anh ở PSG đã kết thúc với sự chế nhạo và la ó của chính những người ủng hộ, sau khi ngôi sao người Argentina quyết định nghỉ tập và thay vào đó là một chuyến đi đến Trung Đông.

Bây giờ anh đã nói lời chia tay, có lẽ, không mấy dễ chịu với những gã khổng lồ nước Pháp, Messi và gia đình sẽ thu dọn đồ đạc, vượt Đại Tây Dương và tự nhiên như ở nhà trong tình trạng đầy nắng.

Và nó sẽ là một ngôi nhà như thế nào - một căn hộ sang trọng trị giá 9,1 triệu bảng Anh (7,25 triệu bảng Anh) thậm chí còn có thang máy dành cho ô tô.

Và với động thái của anh sẽ sớm được xác nhận, Daily Star Sport coi vợ và bạn gái của đồng nghiệp tương lai của anh và vợ Antonele Roccuzzo sẽ sớm trở thành người quen.

1. Antonela Roccuzzo

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 2).

Lionel Messi và Antonela Roccuzzo đã kết hôn trong một lễ cưới tuyệt đẹp ở Rosario - quê hương của chàng ảo thuật gia nhỏ. Tuy nhiên, họ đã biết nhau trong khoảng thời gian đẹp nhất trong 26 năm.

2. Victoria Beckham

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 3).

David Beckham và Victoria Beckham là những người tiên phong trong văn hóa WAG của những năm 1990 và đầu những năm 1990. Họ vẫn được coi là một trong những cặp đôi quyến rũ nhất, không chỉ trong thể thao mà còn trên thế giới.

3. Crystal Ann Rod

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 4).

Cựu ngôi sao của Newcastle United Deandre Yedlin và vị hôn thê Crystal Ann Rod trước đây được mô tả là "một trong những cặp đôi hấp dẫn nhất trên Instagram".

4. Julia Kryvtosv

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 5).

Hậu vệ người Ukraine Sergey Kryvtsov và người vợ người Nga Julia đều trốn khỏi Ukraine trong giai đoạn đầu của cuộc chiến vừa qua. Sau thời gian sống ở Romania và Moldova, cuối cùng anh đã ký hợp đồng với Inter Miami từ Shakhtar Donetsk.

5. Kyra Rogers

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 6).

Thủ môn của Inter Miami, Drake Callender đã hẹn hò với Kyra Rogers từ năm 2014 - cặp đôi đã lập một trang web dễ thương đếm ngược từng ngày cho đến khi họ kết hôn vào ngày 10/12.

6. Anne Moreau

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 7).

Tiền đạo Corentin Jean và người đẹp Anne Moreau đã kết hôn vào năm ngoái. Cặp đôi còn có với nhau một cậu con trai nhỏ.

7. Marianne Mota

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 8).

Jean Mota có thể chuyền bóng cho Messi từ hàng tiền vệ, trong khi vợ anh, Marianne, cùng với Roccuzzo theo dõi trên khán đài.

8. Jennifer Ulloa

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 9).

Khi nói đến việc kết hợp trang phục, không ai ở Inter Miami có thể làm tốt hơn tiền vệ phòng ngự Victor Ulloa và cô vợ Jennifer Ulloa.

9. Nathalie Den Dekker

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 10).

Nathalie Dendekker đăng quang Hoa hậu Hà Lan năm 2012 - giống như Nick Marsman, cô ấy chắc chắn là một người gác đền đầy uy tín.

10. Dixon Arroyo và Claudia Bastine

Hậu trường - Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami (Hình 11).

Tiền vệ Dixon Arroyo và vợ Claudia Bastine vẫn đang có cho mình một gia đình nhỏ ngập tràn hạnh phúc.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Top 10 nàng WAG nổi bật nhất của Inter Miami" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833