Thanh Ngọc hé lộ cuộc sống kín tiếng của Ngô Quỳnh Anh sau 16 năm giải nghệ

27/05/2023 19:09

() - Trong cuộc trò chuyện cùng phóng viên , Thanh Ngọc chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với Ngô Quỳnh Anh dù cả hai đã rời nhóm Mắt Ngọc nhiều năm.

Những năm qua, Thanh Ngọc và Ngô Quỳnh Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên gặp gỡ. Theo Thanh Ngọc, cuộc sống hiện tại của Ngô Quỳnh Anh rất ổn định. Nữ ca sĩ có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã là giám đốc marketing. "Nàng thơ" của Mắt Ngọc không mang áp lực chuyện kinh tế vì ông xã lo toan mọi việc. Cuộc sống hằng ngày của cô xoay quanh việc chăm sóc gia đình và chăm chút bản thân. 

Thanh Ngọc cũng tiết lộ cô và giọng ca sinh năm 1983 gần nhà nhau nên cả hai thường xuyên gặp gỡ và ăn uống cùng nhau. Hai cựu thành viên của Mắt Ngọc hiện đều là "mẹ bỉm" nên thường trao đổi với nhau chuyện chăm sóc và dạy dỗ con cái. 

Thanh Ngọc hé lộ cuộc sống kín tiếng của Ngô Quỳnh Anh sau 16 năm giải nghệ - 1

Thanh Ngọc và Ngô Quỳnh Anh trong phòng thu âm (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Mắt Ngọc là nhóm nhạc nữ đình đám được khán giả thế hệ 8X, 9X yêu thích. Nhóm được thành lập từ năm 1998 với 4 thành viên chủ chốt ban đầu là Thanh Ngọc, Thúy Nga, Duy Uyên và Ngô Quỳnh Anh. Trong đó, Thanh Ngọc được khán giả đánh giá cao khi sở hữu giọng hát "khủng", kỹ năng thanh nhạc điêu luyện. Riêng Ngô Quỳnh Anh chiếm được nhiều cảm tình bởi gương mặt xinh đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. 

Đang ở giai đoạn thăng hoa thì năm 2004, Ngô Quỳnh Anh bất ngờ tách Mắt Ngọc để gia nhập nhóm H.A.T. Không lâu sau đó, Thanh Ngọc cũng quyết định rời nhóm để hoạt động riêng. Rời nhóm Mắt Ngọc, cuộc sống của 2 cựu thành viên đều có những ngã rẽ bất ngờ. 

Ngô Quỳnh Anh hoạt động ở H.A.T chưa được bao lâu thì nhóm tan rã. Nữ ca sĩ quyết định rút lui khỏi giới giải trí để theo học chuyên ngành kinh doanh. Năm 2014, giọng ca 8X âm thầm lên xe hoa cùng chồng doanh nhân. Cuộc sống hôn nhân của cô kín tiếng, lặng lẽ nhiều năm qua.

Thanh Ngọc hé lộ cuộc sống kín tiếng của Ngô Quỳnh Anh sau 16 năm giải nghệ - 2

Nhan sắc trẻ trung của Thanh Ngọc và Ngô Quỳnh Anh ở tuổi U40 (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Về phần Thanh Ngọc, sau khi bước ra hoạt động solo, cô gặp không ít trắc trở. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn chăm chỉ ra mắt sản phẩm mới, đồng thời rẽ hướng sang đóng phim, làm MC. Năm 2011, Thanh Ngọc kết hôn với Đức Thiệp - một bác sĩ nha khoa.

Nhắc kỷ niệm về nhóm cũ, Thanh Ngọc cho biết chặng đường đồng hành cùng Mắt Ngọc vô cùng ý nghĩa với cô. Nữ ca sĩ tâm sự, khoảng thời gian đi cùng Mắt Ngọc là những ngày tháng tươi đẹp khi cô được sống trọn với đam mê của mình. 

Thanh Ngọc tiết lộ thêm, cô sắp cho ra mắt một dự án mới kết hợp cùng Ngô Quỳnh Anh. Đây là dự án hiếm hoi có sự tham gia của Ngô Quỳnh Anh sau nhiều năm cô ngừng hoạt động nghệ thuật. 

Thanh Ngọc hé lộ cuộc sống kín tiếng của Ngô Quỳnh Anh sau 16 năm giải nghệ - 3

Ngô Quỳnh Anh hiếm hoi trở lại âm nhạc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thanh Ngọc hé lộ: "Cụ thể là nhạc sĩ Hamlet Trương mời tôi và Ngô Quỳnh Anh cùng song ca một ca khúc. Chúng tôi đã tiến hành thu âm và đang hoàn thiện các công đoạn cuối của dự án. Còn thông tin cụ thể hơn về sản phẩm này, tôi xin được giữ bí mật. Cũng không hẳn là tái xuất rầm rộ gì đâu, đơn giản là chúng tôi kết hợp cùng nhau để mừng kỷ niệm tuổi 40 của hai đứa, tạo chút không khí vui vẻ dành tặng khán giả". 

Nói thêm về lý do đồng nghiệp cũ bất ngờ tái hợp cùng mình, Thanh Ngọc nhấn mạnh: "Ngô Quỳnh Anh giờ không tha thiết hoạt động showbiz nữa, cũng không hứng thú hát hò gì đâu. Nếu mà hát với tôi thì cô ấy nhận lời. Ngoài ra, Ngô Quỳnh Anh rất ít khi nhận lời đi hát hay chạy show". 

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Ngọc hé lộ cuộc sống kín tiếng của Ngô Quỳnh Anh sau 16 năm giải nghệ" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833