Thắng “PSG” Việt Nam 5-0, HLV Công an HN nói về cơ hội vô địch

05/02/2023 07:04

HLV Paulo Foiani đã có những chia sẻ về cơ hội vô địch V-League 2023 sau khi cùng Công an Hà Nội đánh bại T.Bình Định tỉ số 5-0 ở trận ra quân.

Bóng đá Việt Nam - Thắng “PSG” Việt Nam 5-0, HLV Công an HN nói về cơ hội vô địch

 

“Vẫn còn quá sớm để nói Công an Hà Nội là ứng cử viên cho chức vô địch V-League 2023. Các CLB qua từng trận sẽ tiến bộ, chúng tôi cũng như vậy. Mọi người cần phải làm việc chăm chỉ, để đôi chân trên mặt đất và đừng bay cao quá sau trận thắng này”, HLV Paulo chia sẻ ở buổi họp báo sau trận ra quân V-League 2023.

“Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này và những gì các cầu thủ đã thể hiện. Trong quá trình tập luyện, các học trò đã nỗ lực, hiểu được những chiến thuật mà tôi truyền đạt. Tôi tin rằng, qua từng trận, từng ngày, tôi sẽ hiểu mọi người hơn”, nhà cầm quân người Brazil tiếp lời.

Tối 3-2 trên sân Hàng Đẫy, Công an Hà Nội gây sốc khi thắng đậm 5-0 trước huy chương đồng V-League 2012 là T.Bình Định. Cả 5 bàn thắng của đội tân binh V-League đều được ghi bởi những ngoại binh. Trong đó, Tsoumou Fred lập hat-trick, bên cạnh 2 pha lập công được thực hiện bởi Gustavo Henrique và Jhon Clay.

Công an Hà Nội trong lần đầu xuất hiện ở sân chơi V-League được tăng cường đồng đều ở 3 tuyến. Trong đó, có 4 tuyển thủ Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Hồ Tuấn Tài và Đoàn Văn Hậu, bên cạnh nhiều sao số V-League khác như Tô Văn Vũ, Nguyễn Xuân Nam, Bùi Tiến Dũng... Điều này giúp ông Paulo có chiều sâu về đội hình, và sự chọn lựa đa dạng cho mỗi trận đấu.

“Tất cả cầu thủ chơi cho đội tuyển Việt Nam có mặt trong đội hình chúng tôi đều là cầu thủ có kĩ năng tốt, giỏi. Hôm nay, có một số bạn không thể thi đấu vì tập trung muộn. Nhưng tôi tin những trận đấu tới họ sẽ trở lại, lấy lại phong độ và thể hiện tốt”, ông Paulo cho biết.

“May mắn cho tôi là có lực lượng hùng hậu. Ở mỗi trận đấu có sự lựa chọn mỗi vị trí có 2 cầu thủ. Mỗi trận đấu tôi chỉ đựa chọn 11 cầu thủ ra sân nên các cầu thủ phải nỗ lực để có được vị trí đá chính”, nhà cầm quân này tiếp lời.

MINH VIỄN

Bạn đang đọc bài viết "Thắng “PSG” Việt Nam 5-0, HLV Công an HN nói về cơ hội vô địch" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833