Tài tử Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi người hâm mộ, hứa sẽ sống lành mạnh hơn

29/03/2023 06:13

Tài tử Yoo Ah In sẽ phải trả giá cho hành vi sai trái của mình sau bê bối dùng chất cấm gây chấn động suốt thời gian qua.

Ngày 28/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Yoo Ah In đã kết thúc 12 tiếng làm việc với cảnh sát. Nam diễn viên hợp tác với sở cảnh sát Mapo-gu, Seoul để đưa ra lời khai về những tình tiết liên quan đến việc sử dụng chất cấm. Anh ra về với vẻ mặt mệt mỏi vào 21h ngày 27/3 (giờ địa phương).

Sau đó, khi đối diện với truyền thông, Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi. Đây là lần đầu kể từ sau khi bê bối vỡ lở, nam diễn viên thừa nhận hành vi sai trái và gửi lời xin lỗi tới công chúng.

"Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan đến tình tiết của vụ việc được biết đến thông qua các phương tiện truyền thông. Tôi đã thành thật khai báo mọi thứ tôi biết với cảnh sát.

Tôi từng sai lầm khi nghĩ rằng hành động của tôi không làm hại đến ai. Tuy nhiên, vì kiểu suy nghĩ này nên cuộc sống của tôi đang tụt dốc thê thảm. Tôi xin tự kiểm điểm và xin lỗi tất cả vì những hành động sai lầm của bản thân", nam diễn viên nói.

Văn hoá - Tài tử Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi người hâm mộ, hứa sẽ sống lành mạnh hơn

Tài tử Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi người hâm mộ trước truyền thông sau 12 tiếng vào phòng thẩm vấn, với tư cách là nghi phạm bị điều tra.

Trước khi rời đi, nam diễn viên đã bày tỏ nỗi ân hận khi vướng vào bê bối dùng chất cấm: "Chắc hẳn các bạn rất khó chịu khi nhìn thấy hình ảnh tôi thế này. Từ sai lầm hiện tại, tôi sẽ cố gắng sống lành mạnh hơn trong thời gian tới. Tôi thực sự xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng".

Yoo Ah In bị cáo buộc vi phạm Đạo luật phòng, chống ma túy của Hàn Quốc. Sau xét nghiệm, Yoo Ah In dương tính với 4 loại chất cấm gồm propofol, cocaine và ketamine và cây gai dầu.

Vụ bê bối khiến danh tiếng của ảnh đế nổi tiếng một thời chạm đáy. Ngày 18/3, đài KBS thông báo cấm sóng nam diễn viên vì có hành vi "bất hợp pháp", gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Theo Nate, Yoo Ah In hiện đối mặt với mức đền bù lên đến 50 triệu USD vì gây thiệt hại nặng nề cho đối tác. Hàng loạt chiến dịch quảng cáo và dự án phim đã bị ảnh hưởng tiêu cực, phải gỡ bỏ hoặc quay lại vì bê bối của nam diễn viên.

Yoo Ah In sinh năm 1986, tên thật Uhm Hong Sik. Nam diễn viên tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Bi kịch triều đại, Chạy đâu cho thoát, Lục long tranh bá, Vũ khí nhà văn...

Yoo Ah In có hai lần trở thành ảnh đế khi thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh - giải được mệnh danh Oscar Hàn Quốc.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Tài tử Yoo Ah In cúi đầu xin lỗi người hâm mộ, hứa sẽ sống lành mạnh hơn" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833