Tài tử Hồ Ca thừa nhận khóc nhiều hơn kể từ khi có con

25/03/2023 14:07

Nam diễn viên Hồ Ca đã tham gia một chương trình mới đây và khiến nhiều người thích thú khi nhắc đến con gái nhỏ của mình.

Cuối tháng 1 vừa qua, Hồ Ca bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí. Không những vậy, bà xã nam diễn viên cũng hạ sinh con gái đầu lòng trong thời điểm đó. Ngay lập tức, 2 thông tin này đã gây sự chú ý lớn của cư dân mạng. Đồng thời, cuộc sống hôn nhân của nam tài tử cũng khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây, Sina đưa tin Hồ Ca tham dự hoạt động công ích xã hội. Trong chương trình, nam diễn viên lần đầu chia sẻ về con gái 2 tháng tuổi và trải nghiệm sau khi lên chức cha.

Theo Hồ Ca, anh đã rất sợ hãi trong lần đầu tiên bế con. Tài tử Lang Nha Bảng lo lắng sẽ làm con gái bị thương. Anh cảm thấy con mong manh như "miếng đậu phụ". Vì vậy, sao nam luôn phải hành động nhẹ nhàng, dè dặt mỗi khi ở bên con.

Văn hoá - Tài tử Hồ Ca thừa nhận khóc nhiều hơn kể từ khi có con

Tài tử Hồ Ca.

Bên cạnh đó, Hồ Ca cho biết sau khi có con, anh dễ xúc động và khóc nhiều hơn. Nam diễn viên nhiều lần rơi nước mắt trên phim trường khi nhìn thấy ảnh chụp con gái đang ngủ hay tập ngẩng đầu từ vợ. Tài tử cảm thấy đau lòng vì bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc của con gái do công việc bận rộn.

Lời chia sẻ thú vị này của Hồ Ca đã nhanh chóng lọt top tìm kiếm của Weibo. Nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ hạnh phúc hiện tại của nam diễn viên đình đám: "Trông nụ cười không kiềm chế được của lão Hồ kìa", "Khi kể về con gái, mặt anh ấy tràn ngập hạnh phúc", "Ngưỡng mộ anh ghê",...

Hồ Ca sinh năm 1982, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc. Vai chính trong Tiên kiếm kỳ hiệp (2005) đã giúp anh giành vô số giải thưởng và trở thành một trong những nam diễn viên đình đám nhất Cbiz. Bên cạnh đó, Hồ Ca còn khẳng định tên tuổi trong loạt phim ăn khách như Anh hùng xạ điêu, Thiên ngoại phi tiên, Lang Gia Bảng…

Trong khi đó, theo Sohu, bà xã Hồ Ca tên Hoàng Hy Ninh, sinh năm 1993. Cô làm việc trong ê-kíp của nam diễn viên với vị trí trợ lý nghệ sĩ từ năm 2016. Đến năm 2021, cả hai chính thức yêu đương và kết hôn vào một năm sau đó.

Theo truyền thông Trung Quốc, trước khi yên bề gia thất, Hồ Ca lận đận tình duyên. Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh hay thiên kim Lâm Hiểu nhưng đều dang dở.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Tài tử Hồ Ca thừa nhận khóc nhiều hơn kể từ khi có con" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833