Song Joong Ki và vợ hơn tuổi sẽ sống trong căn hộ xa hoa gần 300 tỷ đồng

02/02/2023 04:06

Nơi ở của Song Joong Ki và vợ mới sẽ chuyển đến chung cư cao cấp ở Gangnam, Seoul.

Ngày 1/2, tờ Newsis đưa tin cặp đôi sẽ bắt đầu cuộc sống hôn nhân tại căn hộ 106-7, khu tổ hợp cao cấp Eterno Cheongdam, quận Gangnam. Căn hộ Song Joong Ki trị giá khoảng hơn giá 15 tỷ won (khoảng 285 tỷ đồng), được thiết kế xa hoa, tiện ích, có tính riêng tư cao. Ngày chuyển đến đã được ấn định vào tháng 12 năm nay.

Giải trí - Song Joong Ki và vợ hơn tuổi sẽ sống trong căn hộ xa hoa gần 300 tỷ đồng

Song Joong Ki và vợ sắp cưới.

Nam diễn viên Song Joong Ki thông báo đã kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders và cả hai đang chuẩn bị chào đón con đầu lòng chào đời. Theo nguồn tin của Allkpop, cặp đôi đã mua một căn nhà mới để chuẩn bị cho gia đình nhỏ của mình.

Giải trí - Song Joong Ki và vợ hơn tuổi sẽ sống trong căn hộ xa hoa gần 300 tỷ đồng (Hình 2).

Ngôi nhà hiện đại của Song Joong Ki.

Hiện tại, cặp đôi vẫn sống trong một dinh thự trị giá 20 tỷ won (hơn 381 tỷ đồng) tại Itaewon. Trước đó, tờ Dispatch cho biết bố mẹ của Katy Louise Saunders cũng sống tại đây. Thậm chí, vài ngày trước truyền thông Hàn Quốc còn bắt gặp cảnh Katy Louise Saunders và mẹ đi mua sắm đồ sơ sinh ở gần nơi họ sống.

Trước đó, ngày 30/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố tái hôn với bạn gái người Anh. Nam diễn viên tiết lộ thêm, trong thời gian tới cả hai sẽ đón thành viên mới.

Sau khi tin tức Song Joong Ki sắp kết hôn được "chính chủ" công bố, tên anh là cụm từ tìm kiếm nóng trên mạng xã hội tại Hàn Quốc, Trung Quốc... Đa phần cho rằng Katy Louise Saunders gặp may mắn vì lấy được Song Joong Ki - người được mệnh danh Brad Pitt châu Á. Hiện tại, sự nghiệp Song Joong Ki ở đỉnh cao, nhất là sau thành công của phim Con trai nhà tài phiệt. Một số nguồn tin cho hay Song Joong Ki nhận được hơn 300 triệu won (243.653 USD) cho mỗi tập phim truyền hình và khoảng 1 tỷ won cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Anh hiện sở hữu tài sản khủng, với riêng bất động sản tổng trị giá khoảng 50 tỷ won (40,6 triệu USD).

Song Joong Ki sinh năm 1985, tham gia diễn xuất từ năm 2008. Nam diễn viên tạo tiếng vang qua loạt phim ăn khách như Chuyện tình Sungkyunkwan, Gã khờ, Người sói, Hậu duệ mặt trời… Gần đây anh tham gia vai chính Do Joon trong phim Cậu út nhà tài phiệt, đạt tỷ lệ rating cao. Anh kết hôn với diễn viên Song Hye Kyo năm 2017, ly hôn hai năm sau đó.

Về phía vợ sắp cưới của Song Joong Ki, cô tên Katy Louise Saunders sinh năm 1984, hơn Song Joong Ki một tuổi. Bố cô là người Anh và mẹ là người Colombia. Cô từng đính hôn với cháu trai của nhà sáng lập hãng lốp xe Pirelli ở Milan, Italy năm 2013. Katy xuất hiện lần đầu trong bộ phim A scandalous journey.

Sau đó, cô cũng gây được ấn tượng với khán giả trong The lizzie mc guire movie (2003), The borgia (2006), Third person (2013),... Welcome Home (2018) là bộ phim cuối cô tham gia. Vợ sắp cưới của Song Joong Ki đã rời khỏi làng giải trí, tập trung làm gia sư tiếng Ý, tiếng Anh.

Trúc Chi (theo Vietnamnet, Gia Đình)

Bạn đang đọc bài viết "Song Joong Ki và vợ hơn tuổi sẽ sống trong căn hộ xa hoa gần 300 tỷ đồng" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833