Sau Quang Hải, CLB Công an Hà Nội kích nổ thêm 3 "bom tấn"?

10/06/2023 19:10

CLB Công an Hà Nội dự kiến sẽ chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao trước giai đoạn 2 V.League 2023 bắt đầu

Dẫn nguồn từ Bongdaplus, CLB Công an Hà Nội nhiều khả năng sẽ trở thành bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Dự kiến, hợp đồng sẽ được hai bên ký kết sau khi kết thúc đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Bên cạnh Quang Hải, đội bóng ngành Công an sẽ tiếp tục kích nổ “bom tấn” trước khi giai đoạn 2 mùa giải bắt đầu.

Cụ thể, Công An Hà Nội đang muốn đem về 1 trung vệ và 2 tiền vệ trung tâm, trong đó có 1 ngoại binh hàng đầu V.League. Hai cái tên còn lại đều là những tuyển thủ quốc gia chất lượng. Nếu sớm đạt được thỏa thuận về các mức giá, phù hợp với tình hình thực tế, những tân binh chất lượng này nhiều khả năng sẽ gia nhập Công An Hà Nội ngay giữa mùa này.

Xét về mặt chuyên môn, tính toán chuyển nhượng của CLB Công An Hà Nội là hợp lý. Sở hữu thêm các tiền vệ trung tâm có khả năng sáng tạo rất cần thiết với đội bóng ngành Công an. Những ngôi sao sáng nhất của CLB Công An Hà Nội lúc này đều chơi ở hai hành lang như Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài, Tô Văn Vũ, Lê Văn Đô.

Trong tay HLV Flavio Cruz, có vài cầu thủ chơi tốt ở khu trung tuyến như Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Trọng Long, Huỳnh Tấn Tài nhưng họ chỉ làm được ở mức tròn vai. Nhà cầm quân người Brazil thường xuyên phải đưa Vũ Văn Thanh vào chơi như một tiền vệ trung tâm để tăng tính sáng tạo cho tuyến giữa.

Việc bổ sung thêm lực lượng trước khi bước vào giai đoạn 2 cho thấy quyết tâm giành chức vô địch V.League 2023 của CLB Công an Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại, sau chiến thắng 4-1 trước Thanh Hóa, Công An Hà Nội đang có 21 điểm, kém chính đối thủ này 1 điểm, và hiện xếp thứ 2 trên BXH.

Bạn đang đọc bài viết "Sau Quang Hải, CLB Công an Hà Nội kích nổ thêm 3 "bom tấn"?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833