Ronaldo nhận được đề nghị 1,2 triệu bảng mỗi tuần

27/11/2022 14:02

Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đã nhận được một đề nghị lến tới 1,2 triệu bảng mỗi tuần để chơi ở độ tuổi 40.

Giải khác - Ronaldo nhận được đề nghị 1,2 triệu bảng mỗi tuần

Ronaldo đang trong tình trạng "thất nghiệp". Tiền đạo huyền thoại đã bị hủy hợp đồng với Quỷ đỏ sau cuộc phỏng vấn gây chấn động vào tuần trước với Piers Morgan.

CR7 hiện đang tập trung vào việc dẫn dắt Bồ Đào Nha tới vinh quang World Cup tại Qatar. Nhưng cựu binh này có thể không cần phải rời Trung Đông sau đó. Anh được cho là đã nhận được một hợp đồng siêu khủng từ một câu lạc bộ ở nước láng giềng Saudi Arabia.

Theo CBS, Al Nassr đã đề nghị với Ronaldo một hợp đồng 3 năm đáng kinh ngạc trị giá 62 triệu bảng. Điều đó sẽ giúp Ronnie bỏ túi 1,19 triệu bảng mỗi tuần - tính ra là 170.000 bảng mỗi ngày.

Đó có thể là một lời đề nghị hấp dẫn cho siêu sao bóng đá này, người sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng Hai. Và nếu anh chấp nhận, điều đó sẽ đảm bảo Ronaldo tiếp tục thi đấu ở độ tuổi 40.

Al Nassr đã tổ chức các cuộc đàm phán “rộng rãi” với các đại diện của Ronaldo, với các cuộc đàm phán hiện đang ở giai đoạn “nâng cao” sau lần tiếp xúc ban đầu vào mùa hè.

Nó nói thêm rằng thỏa thuận sẽ được hoàn thành nhanh chóng nếu Ronaldo chấp nhận các điều khoản hấp dẫn được cung cấp.

Al Nassr là một trong những đội thành công nhất ở Saudi Arabia, tự hào với 9 chức vô địch. Nhưng danh hiệu cuối cùng của họ đến vào năm 2019, với Al Hilal vô địch 3 mùa gần nhất.

Al Hilal cũng được cho là quan tâm đến Ronaldo, và vẫn còn phải xem liệu họ có hành động muộn hay không.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo nhận được đề nghị 1,2 triệu bảng mỗi tuần" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833