Rộ tin nữ diễn viên Angelababy hẹn hò đàn em kém 10 tuổi

26/11/2022 21:03

Chủ đề "Angelababy và Lâm Nhất hẹn hò" trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội Weibo mấy ngày nay.

Theo đó, một blogger mảng giải trí xứ Trung vừa tung ra thông tin mới nhắc đến một tiểu hoa thuộc lứa 1985 đang hẹn hò với một nam diễn viên trẻ. Tin đồn còn cho biết cả hai người đang trong giai đoạn yêu đương nồng nhiệt. Theo đó phía nhà trai được tiết lộ là một nam diễn viên trẻ đang lên, hiện đang ghi hình phim mới cùng với một “Mưu lang nữ”, trong đó “Mưu lang nữ” ý chỉ diễn viên nữ xuất hiện trong phim của đạo diễn nỗi tiếng Trương Nghệ Mưu.

Với những gợi ý trên, khán giả cho rằng người được nói tới là Angelababy và Lâm Nhất. Trước đó, Lâm Nhất và Angelababy cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò vào tháng 4 năm nay. Trong đoạn clip ngắn lan truyền trên mạng xã hội, cả hai được cho là đã hẹn hò tại một quán net ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Tuy nhiên không lâu sau, người đăng tải đoạn video đã lên tiếng đính chính, khẳng định người đi cùng Angelababy không phải Lâm Nhất, mà là trợ lý của nữ diễn viên.

Văn hoá - Rộ tin nữ diễn viên Angelababy hẹn hò đàn em kém 10 tuổi

Angelababy và Lâm Nhất.

Lâm Nhất từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho đàn chị. Nam diễn viên sinh năm 1999 không ngần ngại thổ lộ rằng đàn chị hơn 10 tuổi chính là nữ thần trong lòng anh.

Hiện tại, người hâm mộ của Lâm Nhất đã lên tiếng kịch liệt phủ nhận tin đồn này, Trong khi đó, phía Angelababy và Lâm Nhất vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về thông tin trên.

Văn hoá - Rộ tin nữ diễn viên Angelababy hẹn hò đàn em kém 10 tuổi (Hình 2).

Nữ diễn viên Angelababy.

Angelababy sinh năm 1989 hơn Lâm Nhất 10 tuổi. Tuy nhiên, cô có ngoại hình và phong cách trẻ trung, do đó, khi hợp tác trong show Keep Running, hai người trông đẹp đôi khi đứng bên nhau.

Văn hoá - Rộ tin nữ diễn viên Angelababy hẹn hò đàn em kém 10 tuổi (Hình 3).

Nam diễn viên Lâm Nhất.

Bạn trai tin đồn của Angelababy có chiều cao ấn tượng 1,88 m. Lâm Nhất nổi tiếng với vai Cố Vị Dịch trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Đây là nhân vật nam thần học đường được nhiều khán giả yêu thích, giúp tên tuổi của Lâm Nhất nổi tiếng ở cả Hàn Quốc, Việt Nam.

Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1999 còn tham gia các phim Linh Lung, Xưa kia có ngói lưu ly, Thời gian lương thần mỹ cảnh, phim điện ảnh Tình bạn một tuần, Ngõ nhỏ...

Quốc Tiệp (t/h)

 

Bạn đang đọc bài viết "Rộ tin nữ diễn viên Angelababy hẹn hò đàn em kém 10 tuổi" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833