PSG chính thức vắng Mbappe ở đại chiến Bayern Munich

05/02/2023 09:04

Chân sút Kylian Mbappe của PSG do dính chấn thương bắp đùi nên không thể tham dự trận gặp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23.

Bóng đá Châu Âu - PSG chính thức vắng Mbappe ở đại chiến Bayern Munich

 

Ở trận đấu thuộc vòng 21 Ligue 1 với Montpellier, Kylian Mbappe phải rời sân ngay trong hiệp 1 vì chấn thương sau cú va chạm với Leo Leroy. Sau trận đấu, tiền đạo người Pháp đã tiến hành chụp chiếu ngay lập tức để xác định tình trạng chấn thương.

Theo thông tin từ tờ L’Equipe (Pháp), Mbappe đã dính chấn thương bắp đùi trái nên phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần. Điều đó đồng nghĩa tiền đạo người Pháp chắc chắn bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich vào ngày 14/2 tới.

Đây là tổn thất rất lớn với PSG bởi Kylian Mbappe là chân sút tốt nhất của đội bóng thủ đô Paris ở mùa giải này với 25 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở VCK World Cup 2022 tại Qatar, tiền đạo này cũng đã bùng nổ với 8 bàn thắng để giành danh hiệu Vua phá lưới.

Ngoài trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, Mbappe cũng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu khác với các đối thủ là Toulouse và Monaco ở Ligue 1.

Champions League là mục tiêu rất quan trọng của PSG ở mùa giải này. Ở trận lượt đi vòng 1/8 vào ngày 14/2 tới, thầy trò Galtier sẽ tiếp đón Bayern Munich tại sân nhà Parc des Princes. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 8/3 tại sân Allianz Arena.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "PSG chính thức vắng Mbappe ở đại chiến Bayern Munich" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833