Nữ diễn viên Angelababy đâm đơn kiện antifan, bệnh viện đòi bồi thường số tiền “khủng”

Suốt nhiều năm bước chân vào ngành giải trí, Angelababy luôn gây tranh cãi về khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc.

Mới đây, Sina đưa tin, tòa án Bắc Kinh đã công bố phán quyết sơ thẩm vụ dân sự liên quan đến Angelababy và một chủ blog nhỏ có tên Zhang, về việc tranh chấp trách nhiệm pháp lý ngoài không gian mạng.

Cụ thể nữ diễn viên bày tỏ mong muốn tòa án ra lệnh cho bị cáo Zhang xin lỗi công khai tới cô, đồng thời bồi thường thiệt hại kinh tế 1 triệu NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng) và bồi thường thiệt hại tinh thần 150 nghìn NDT ( xấp xỉ khoảng 522 triệu đồng). Ngoài ra Angelababy cho rằng lời khai của bị cáo Zhang là sự xúc phạm quá lớn đến nhân cách của cô, vượt quá giới hạn chịu đựng của người bình thường.

Trước yêu cầu bồi thường của nữ diễn viên, Zhang đã phản đối và khẳng định Angelababy đã lợi dụng sự việc để thổi phồng và tạo sức nóng. Về việc này, tòa án cho rằng nơi sinh sống của nữ diễn viên hiện tại đang ở Bắc Kinh, nên việc cô đệ đơn lên tòa án là điều hoàn toàn phù hợp với luật pháp dựa trên nơi ở của cô. Đồng thời tòa đã bác bỏ sự phản đối của Zhang đối với quyền tài phán.

Văn hoá - Nữ diễn viên Angelababy đâm đơn kiện antifan, bệnh viện đòi bồi thường số tiền “khủng”

Nữ diễn viên Angelababy.

Trước đó, theo HK01, Angelababy khởi kiện bệnh viện ở Bắc Kinh khi sử dụng hình ảnh của cô trái phép. Theo đó, bệnh viện nha khoa dùng 36 bức hình thời chưa niềng năng của diễn viên đăng tải lên mạng xã hội nhằm mục đích thương mại mà chưa hề xin phép.

Diễn viên đòi bồi thường thiệt hại kinh tế 36 nghìn NDT (khoảng 123 triệu đồng) do xâm phạm hình ảnh. Hiện tại, tòa án đã yêu cầu phía bệnh viện đăng tải lời xin lỗi lên Wechat và chịu phí bồi thường cho Angelababy.

Angelababy sinh năm 1989, gia nhập giới giải trí với vai trò người mẫu và lấn sân sang phim ảnh. Dù đóng chính nhiều tác phẩm nhưng diễn xuất của cô không được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao, bị gọi là “bình hoa di động”.

Nữ diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh, cả hai có một con trai. Họ thông báo ly hôn hồi tháng 1.

Quốc Tiệp (theo Tiền phong, Saostar)

Link nội dung: https://www.kinhtethitruong.vn/nu-dien-vien-angelababy-dam-don-kien-antifan-benh-vien-doi-boi-thuong-so-tien-khung-a147186.html