Đội bóng Saudi Arabia mời gọi Ronaldo bằng mức lương siêu khủng

() - Tiếp sau gợi ý của hoàng tử Saudi Arabia Abdulaziz bin Turki Al-Faisal cách đây ít ngày, đội bóng thuộc xứ Ả rập Al Nassr đưa ra lời đề nghị muốn có Ronaldo trong 3 năm, cùng tổng lương 225 triệu USD.

CLB vừa đưa ra lời đề nghị hấp dẫn dành cho Ronaldo là Al Nassr (Saudi Arabia). Cụ thể, đội bóng từng 9 lần vô địch Saudi Arabia muốn chiêu mộ Ronaldo với mức lương 225 triệu USD (gần 5.600 tỷ đồng) trong vòng 3 năm, vị chi 75 triệu USD/năm (gần 1.860 tỷ đồng).

Đội bóng Saudi Arabia mời gọi Ronaldo bằng mức lương siêu khủng - 1

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng Ronaldo vẫn được săn đón tại Saudi Arabia (Ảnh: Getty).

Đây là mức lương rất cao không chỉ với làng cầu thủ châu Á, mà còn với toàn bộ thế giới bóng đá nói chung. Mức lương này cao hơn gấp đôi so với mức lương 32,4 triệu USD (hơn 800 tỷ đồng) mà Ronaldo từng nhận trong ít tháng vừa rồi tại Manchester United (Anh).

Mức lương mà Al Nassr chào mời Ronaldo cũng cao gần gấp đôi so với lương của Lionel Messi ở CLB Paris Saint Germain của Pháp (41 triệu USD - hơn 1.000 tỷ đồng), chỉ kém một chút so với lương của Mbappe (khoảng 81,2 triệu USD, hơn 2.000 tỷ đồng).

Đội bóng Saudi Arabia mời gọi Ronaldo bằng mức lương siêu khủng - 2

Hình ảnh Ronaldo cầm trên tay áo đấu của Al Nassr (Saudi Arabia) được vẽ bằng công nghệ, đang lan truyền trên mạng xã hội.

Lời đề nghị này từ phía CLB Al Nassr được đưa ra chỉ ít ngày sau khi hoàng tử Saudi Arabia Abdulaziz bin Turki Al-Faisal ngỏ ý muốn mua lại các CLB Manchester United và Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh, đồng thời gợi ý rằng Ronaldo nên sang Saudi Arabia thi đấu.

Hiện, Ronaldo là cầu thủ tự do, khi anh và CLB Man Utd thống nhất thỏa thuận chia tay nhau, sau những phát biểu của Ronaldo nhằm vào nội tình đội bóng và HLV Erik ten Hag.

Với việc Al Nassr đề nghị hợp đồng 3 năm với Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha có thể hoàn tất ý định của mình, đó là đá bóng chuyên nghiệp đến năm 40 tuổi. Hiện, Ronaldo đã 37 tuổi.

Link nội dung: https://www.kinhtethitruong.vn/doi-bong-saudi-arabia-moi-goi-ronaldo-bang-muc-luong-sieu-khung-a147167.html