“Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Croatia và Canada

Cuộc đọ sức giữa Croatia và Canada tại bảng F World Cup 2022 diễn ra lúc 23h ngày 27/11.

Croatia là đương kim Á quân của giải, nhưng đội bóng này đã ra quân không thuận lợi, khi bị Maroc cầm hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà Croatia chơi không tốt, nếu Maroc dứt điểm hay, có lẽ Modric và các đồng đội đã bại trận.

Tuy nhiên, hiện tại Croatia đang được đánh giá cao hơn Canada, từ sự đồng đều về đội hình, kinh nghiệm đến phong độ. Sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước Áo ở Nations League vào tháng 6, cho đến nay Croatia đã bất bại 7 trận liền (thắng 5, hòa 2).

Đáng chú ý, trong 17 lần ra sân gần đây, Croatia cũng chỉ thua 1, còn lại là 11 chiến thắng. Hàng thủ Croatia giữ sạch lưới 4/6 trận vừa qua.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và đại bàng Romeo dự đoán kết quả trận Croatia và Canada

Croatia đã bất bại 16 trận gần nhất.

Chưa kể Canada đã thua cả 4 trận đấu tại World Cup. Họ cũng chưa từng ghi bàn trong lịch sử tham dự đấu trường Cúp thế giới. Nếu như tịt ngòi trước Croatia đêm nay, Canada sẽ trở thành đội tuyển thứ hai không ghi bàn trong 5 trận đầu tại World Cup. Trước đó, chỉ Bolivia làm được điều tệ hại này.

Dĩ nhiên, Canada không muốn mình đi theo vết xe đổ của Bolivia. Nhưng rõ ràng, trước mắt họ sẽ là vô vàn trở ngại.

Trước trận đấu Croatia vs Canada, những nhà tiên tri động vật là chú mèo Cass và đại bàng Romeo đã trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng nghiêng về đội tuyển Croatia.

Mèo Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018.

Trong khi đó, đại bàng Romeo là “nhà tiên tri” từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Croatia: Livakovic, Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa, Brozovic, Modric, Kovacic, Pasalic, Kramaric, Perisic.

Canada: Borjan, Johnston, Vitoria, Miller, Buchanan, Eustaquio, Hutchinson, Adekugbe, David, Larin, Davies.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://www.kinhtethitruong.vn/meo-tien-tri-va-dai-bang-romeo-du-doan-ket-qua-tran-croatia-va-canada-a147117.html