Nguyệt Hằng nói về ông xã: "Trước khi tán tỉnh, anh ấy toàn nói xấu tôi"

08/06/2023 02:09

() - Nguyệt Hằng chia sẻ chị và ông xã Anh Tuấn từng... ghét nhau trước khi yêu và về chung một nhà. Lúc đã có với nhau 4 con, chị càng hiểu và thương chồng hơn.

Nguyệt Hằng được biết đến qua các vai diễn như: Lâm Oanh (Những người sống quanh tôi), Bảo Trinh (Bí mật Eva), Tuệ Lâm (Vệt nắng cuối trời), Chi (Bánh đúc có xương), Hoài (Hãy nói lời yêu), Bằng (Đấu trí), vai mẹ chồng "quốc dân" (Đừng làm mẹ cáu)…

Mỗi vai diễn của Nguyệt Hằng đều toát lên được "màu sắc" về diễn xuất và sự đa đoan trong tính cách của nhân vật. Đặc biệt, giọng nói của Nguyệt Hằng gây được thiện cảm, khiến nhiều khán giả "nhớ mãi không quên".

Nguyệt Hằng kết hôn với diễn viên Anh Tuấn và có 4 con. Cặp đôi được xem là "trai tài gái sắc" của màn ảnh Việt.

Nguyệt Hằng nói về ông xã: Trước khi tán tỉnh, anh ấy toàn nói xấu tôi - 1

Nguyệt Hằng và ông xã đang sống trong căn chung cư ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Ảnh: Toàn Vũ).

Chia sẻ với phóng viên , Nguyệt Hằng cho hay khi mới gặp nhau, chị và ông xã chưa có cảm tình với nhau, thậm chí còn ghét nhau.

"Lúc chưa tán, anh ấy toàn… nói xấu tôi. Chúng tôi gặp nhau ở Nhà hát Tuổi trẻ, dù có biết nhau nhưng lại không thân. Ban đầu, tôi cũng kiêu kỳ, chưa mở lòng vì mới gặp. Tuy nhiên, sau đó, càng chơi với nhau thì hiểu hơn nên có cảm tình và yêu lúc nào không hay. Hai vợ chồng cùng nghề nên cũng thông cảm và hỗ trợ nhau. Khi nhận kịch bản sân khấu hay phim, hai vợ chồng đều bàn luận để tìm ra cách xây dựng nhân vật hay nhất", Nguyệt Hằng cho hay.

Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, để có được cuộc sống gia đình như hiện tại, chị và ông xã cũng trải qua nhiều thăng trầm, có những giai đoạn chồng chị kinh doanh chưa thành công nhưng chị vẫn ở bên động viên ông xã.

Nguyệt Hằng kể: "Lúc mới lấy nhau, anh Tuấn đã muốn kinh doanh để cải thiện kinh tế cho gia đình. Bắt đầu từ năm 2007, anh đã tập làm doanh nhân. Anh làm nhiều nghề lắm, từ cửa thời trang, quán cà phê, rồi đến quán lẩu, mở cửa hàng internet... Tất cả đều không tồn tại quá 2 năm. Khi chồng thất bại, tôi cũng cằn nhằn vì lúc đấy đã có 2 con, hai vợ chồng chỉ ở tạm cái nhà 18m2, chật chội và vất vả. Nhưng rồi thấy anh ấy cứ tìm mọi cách để làm kinh tế nên tôi hiểu và cũng thông cảm. Đôi lúc, tôi biết sẽ thua lỗ nếu tiếp tục nhưng cũng phải tìm cách vay mượn giúp cho anh ấy. Cũng may mắn chúng tôi có nhiều bạn bè thân, mỗi người hỗ trợ một ít để vượt qua những lúc khó khăn nhất".

Nguyệt Hằng nói về ông xã: Trước khi tán tỉnh, anh ấy toàn nói xấu tôi - 2

Nguyệt Hằng luôn bên cạnh, ủng hộ việc kinh doanh của chồng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nguyệt Hằng cho hay, để "chèo chống" gia đình, chị đã phải làm nhiều nghề như đi lồng tiếng, đi dạy ở các câu lạc bộ, trường nghệ thuật… 

"Nhu cầu của chúng tôi không có nhiều, cũng may là các con ngoan ngoãn nên hai vợ chồng thảnh thơi hơn. Hiện tại, tôi đã lên chức mẹ vợ vì con gái lớn đã lấy chồng và định cư ở nước ngoài nên hai vợ chồng yên tâm hơn rất nhiều. Quán bánh canh của ông xã và anh Vĩnh Xương cũng hoạt động tốt, duy trì được mấy năm nay", chị tâm sự.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ, ông xã không phải là người lãng mạn, không khéo nói nhưng lại chiều vợ con bằng những hành động cụ thể. Dù nhà có giúp việc nhưng khi thấy chị đi quay về muộn, ông xã vẫn nấu cho chị những món ăn ngon.

"Anh Tuấn là người trông "hổ báo" thế thôi nhưng chiều vợ, chiều con lắm. Anh ấy thiệt thòi vì hồi trẻ vất vả, xa bố mẹ nên tự lập từ nhỏ. Bất kể vợ con thèm món gì, anh sẵn sàng vào bếp, dù là nửa đêm. Còn những việc khác trong nhà, anh ấy không thích, tất nhiên là tôi cũng không để cho anh ấy phải bận tay. Anh ấy hay trêu "vợ là nhất" nên ở nhà, tôi cũng hay "nhõng nhẽo" với chồng. Các việc liên quan đến con cái, tôi thường là người quyết định và anh ấy luôn ủng hộ tôi", Nguyệt Hằng nói.

Nguyệt Hằng nói về ông xã: Trước khi tán tỉnh, anh ấy toàn nói xấu tôi - 3Gia đình hạnh phúc của Nguyệt Hằng - Anh Tuấn (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Diễn viên Đấu trí chia sẻ thêm, trong hành trình hôn nhân, Anh Tuấn có những lần làm chị cảm thấy lo sợ. Tuy nhiên khi nhìn lại, chị biết ơn cái tính "liều" của chồng vì nhờ vậy, chị mới có được mọi thứ như hiện tại.

Nghệ sĩ 7X cho hay, mỗi khi chị đi diễn, ông xã là người ở nhà chăm lo cho các con. Chị và ông xã quy ước với nhau rằng, dù có bận đến đâu thì mỗi ngày vẫn phải ngồi ăn với nhau một bữa cơm để gắn kết tình cảm gia đình.

Bạn đang đọc bài viết "Nguyệt Hằng nói về ông xã: "Trước khi tán tỉnh, anh ấy toàn nói xấu tôi"" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833