Người mẫu nức tiếng một thời giờ tàn tạ, phải bới rác kiếm ăn qua ngày

08/06/2023 11:10

Người mẫu nóng bỏng một thời - Loni Willison – bị bắt gặp khi đang lang thang tại một khu trại dành cho người vô gia cư ở Los Angeles, Mỹ.

Daily Mail đưa tin, nữ người mẫu Loni Willison đang sống bi thảm sau cú sốc ly hôn năm 2014. Loni Willison bị bắt gặp khi đang lang thang tại một khu trại dành cho người vô gia cư ở Los Angeles, Mỹ.

Giải trí - Người mẫu nức tiếng một thời giờ tàn tạ, phải bới rác kiếm ăn qua ngày

Cựu người mẫu nhếch nhác trong bộ quần áo bám đầy bụi bẩn cùng gương mặt lấm lem. Cô thậm chí còn không đi giày mà chỉ có đôi tất đã sờn cũ. Cô lục lọi thùng rác và tìm được một chiếc xúc xích. Trước đó, Loni Willison cũng nhiều lần bị bắt gặp lục lọi thùng rác để tìm quần áo và đồ ăn.

Giải trí - Người mẫu nức tiếng một thời giờ tàn tạ, phải bới rác kiếm ăn qua ngày (Hình 2).

Theo New York Post, Loni Willison đã sống vô gia cư ở bang California, Mỹ, được gần 7 năm. Cô từng là một người mẫu gắn liền với phong cách sống năng động, tích cực quảng bá cho các chương trình luyện tập thể hình, nhưng rồi tình trạng nghiện ngập đã khiến Loni trượt dài trong cả công việc và cuộc sống.

Có lần, người ta bắt gặp cô ngồi dùng ma túy đá ngay bên lề đường đông đúc người qua lại. Loni Willison từng chia sẻ không tắm một năm để giữ cơ thể bốc mùi nhằm tránh bị tấn công hoặc hãm hiếp trên phố.

Loni Willison sinh năm 1983 tại California, Mỹ. Với gương mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng cùng vóc dáng khỏe khoắn, Loni Willison được nhiều tạp chí thời trang để ý đến và từng là gương mặt trang bìa các tạp chí Fit Lifestyle Magazine, Glam Fit Magazine hay Flavourmag. Thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Loni Willison sở hữu khối tài sản lên tới 1,6 triệu USD.

Giải trí - Người mẫu nức tiếng một thời giờ tàn tạ, phải bới rác kiếm ăn qua ngày (Hình 3).

Loni Willison và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

Năm 2012, Loni Willison kết hôn với diễn viên Jeremy Jackson. Cuộc hôn nhân chỉ kéo dài trong 2 năm khi Loni Willison tố bị chồng cũ bạo hành, bóp cổ tại nhà riêng. Sau đó, Jeremy Jackson vẫn tiếp tục hoạt động trong showbiz, trong khi Loni Willison thì suy sụp và trượt dốc.

Trải qua cuộc hôn nhân bất ổn trước khi đi đến quyết định ly hôn, Loni đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Cô từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bản thân cảm thấy mình ở vào một hoàn cảnh quá tệ hại sau khi ly hôn. Cô đã phải nằm nhà 2 tháng mới có thể bình phục sau những chấn thương gặp phải trong lần xô xát dữ dội cuối cùng với chồng cũ.

Loni rơi vào cảnh vô gia cư sau khi các cơ hội công việc không còn tìm tới cô nữa. Đỉnh điểm là khi cô mất cả vị trí trợ lý cho một bác sĩ phẫu thuật, Loni không còn bất cứ một nguồn thu nào nữa.

Trước khi rơi vào cảnh không nhà, Loni từng sống trong một khu dân cư cao cấp ở Hollywood, nhưng rồi tình trạng nghiện ngập và thất nghiệp đã khiến Loni mất kiểm soát trong cuộc sống.

Sau khi biết về câu chuyện của Loni Willison, một trung tâm cai nghiện đã đề nghị dành tặng cho cô một chương trình điều trị miễn phí, nhưng Loni từ chối và quay trở lại cuộc sống lang thang trên đường phố sau chưa đầy 24 giờ ghé qua trung tâm cai nghiện.

Cô cũng từ chối mọi sự giúp đỡ của bạn bè, người thân. Cựu người mẫu chia sẻ: “Tôi không muốn làm xáo trộn cuộc sống của người khác. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy biết ơn những người đã nghĩ cho tôi”.

Minh Hoa (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Người mẫu nức tiếng một thời giờ tàn tạ, phải bới rác kiếm ăn qua ngày" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833