Ngắm cơ ngơi sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng

03/02/2023 07:05

Chốn đi về của diễn viên Lý Hùng nằm trong khu dân cư yên tĩnh ở quận Tân Bình, Tp.HCM. Biệt thự gồm một trệt, 2 lầu, sân thượng và có nội thất rất sang trọng.

Độc thân ở tuổi 54 nhưng tài tử Lý Hùng chia sẻ anh không cảm thấy cô đơn vì còn gia đình luôn bên cạnh. Anh luôn khẳng định, cuộc sống hiện tại của anh rất vui vẻ, thoải mái, không có gì áp lực. Hiện, Lý Hùng sống kín đáo, hạn chế hoạt động nghệ thuật và chăm làm từ thiện. 

Giải trí - Ngắm cơ ngơi sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng

Nam tài tử tìm kiếm hạnh phúc trong cuộc sống độc thân bình dị, nhẹ nhàng. Ảnh: Báo Vietnamnet.

Suốt thời gian dài cống hiến cho nghệ thuật, Lý Hùng sở hữu cơ ngơi sang trọng. Vốn là người thích trang trí nội thất nên toàn bộ thiết kế trong nhà được Lý Hùng lên ý tưởng và thực hiện. Anh kể mình tốn một năm để xây dựng và một năm lựa chọn, tìm kiếm nội thất phù hợp cho biệt thự.

Giải trí - Ngắm cơ ngơi sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng (Hình 2).

Lý Hùng dành thời gian đọc sách.

Đặc biệt những ngày cuối tuần, Lý Hùng vẫn dậy sớm chạy bộ, tập gym. Khoảng gần 8h, anh về nhà sửa soạn, bắt đầu buổi sáng của mình. Nam diễn viên thường ăn sáng tại nhà, ít khi ra đường ăn hoặc uống café. Xong bữa, anh thường uống hết một bình trà xanh như thói quen duy trì nhiều năm.

Với Lý Hùng, tưới cây buổi sáng là thú vui tao nhã. Ngày trước, anh nuôi nhiều giống chim quý, thường ra vườn nghe chim hót. Sau này, nghe lời mẹ, Lý Hùng đã thả hết chim đi. Lý Hùng nói: "Mỗi ngày, tôi vừa làm vừa chơi. Tôi không dành cả ngày làm việc quần quật hay ăn không ngồi rồi". Ở tuổi 54, anh hạn chế hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng tham gia đầu tư hoặc hợp tác cùng bạn bè, các đối tác lâu năm.

Giải trí - Ngắm cơ ngơi sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng (Hình 3).

Ngôi nhà khang trang của tài tử Lý Hùng khiến nhiều người trầm trồ.

Tên tuổi Lý Hùng được khán giả biết đến qua vai Phạm Công trong bộ phim Phạm Công – Cúc Hoa của đạo diễn Lưu Bạch Đàn vào năm 1988. Sau đó, anh liên tục góp mặt trong các bộ phim hợp tác với điện ảnh Hồng Kông như: Kế hoạch 99, Hồng hải tặc, Cảnh sát đặc khu...

Mới đây, nhân dịp Diễm Hương quay trở về Việt Nam, Lý Hùng cùng những người bạn từng học lớp Diễn viên khoá 1 của Trường điện ảnh Việt Nam đã có buổi gặp mặt thân mật tại căn biệt thự khang trang của anh. 

Trúc Chi (theo Vietnamnet, Thanh Niên)

Bạn đang đọc bài viết "Ngắm cơ ngơi sang trọng của tài tử từng nhận cát-xê 60 cây vàng" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833