Mỹ nữ nghiện khoe thân vào vai mẹ Đoàn Dự bị chỉ trích dữ dội

10/06/2023 10:12

Vai diễn của "đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" trở thành điểm sáng duy nhất trong "Thiên Long Bát Bộ" 2021.

Thiên long bát bộ 2021 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cố nhà văn Kim Dung gây tranh cãi vì kỹ xảo kém, dàn diễn viên không hút khán giả.... Điểm nhấn duy nhất trong bộ phim chính là mẹ của Đoàn Dự do Từ Đông Đông đảm nhận. Trong phim, Đao Bạch Phượng là hoàng phi của Đại Lý và là vợ chính thức của Đoàn Chính Thuần. Vì căm ghét thói lăng nhăng của chồng nên đã có quan hệ với Đoàn Diên Khánh, sinh ra Đoàn Dự. Sau này, bà quy ẩn ăn chay niệm Phật.

Văn hoá - Mỹ nữ nghiện khoe thân vào vai mẹ Đoàn Dự bị chỉ trích dữ dội

Từ Đông Đông vào vai Đao Bạch Phượng gây dấu ấn với trang phục trắng cùng điểm nhấn là chiếc mũ có hình thù khá kỳ lạ.

Tờ Sohu cho rằng, nữ diễn viên đã nắm bắt trọn vẹn tâm lý nhân vật Đao Bạch Phượng và thể hiện thành công vai diễn này. Ở những phân cảnh diễn chung với Bạch Chú (vai Đoàn Dự), cô hoàn toàn lấn át đàn em kém 3 tuổi.

Từ Đông Đông từng bị coi là "bình hoa di động" trên màn ảnh. Bởi nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng diễn xuất hoàn toàn mờ nhạt. Nữ diễn viên thường chỉ đảm nhận các vai phụ hay khoe thân trên màn ảnh như: Dư Tội, Áo Môn Phong Vân 3,... 

Văn hoá - Mỹ nữ nghiện khoe thân vào vai mẹ Đoàn Dự bị chỉ trích dữ dội (Hình 2).

Từ Đông Đông gắn liền với biệt danh "đệ nhất ngực đẹp Trung Quốc" vì ngoại hình nóng bỏng, sexy cùng vòng 1 ngoại cỡ. Cô thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội, nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng mạng và thu hút hàng nghìn lượt like. Trước khi nổi lên với vai trò diễn viên, Từ Đông Đông là người mẫu nội y, chụp nhiều bộ ảnh bikini. 

Từ Đông Đông từng được mệnh danh là "Siêu vòng một Trung Quốc", "Kim Kardashian phiên bản Trung", "Bom sexy Trung Quốc",... Diễn viên 9X cũng nhiều lần lọt Top những cô đào có vòng một quyến rũ nhất Cbiz.

Văn hoá - Mỹ nữ nghiện khoe thân vào vai mẹ Đoàn Dự bị chỉ trích dữ dội (Hình 3).

Văn hoá - Mỹ nữ nghiện khoe thân vào vai mẹ Đoàn Dự bị chỉ trích dữ dội (Hình 4).

Tuy nhiên, sau khi đóng Thần điêu đại hiệp 2021, nữ diễn viên đã có bước chuyển mình ngoạn mục về phong cách. Thời gian gần đây, người đẹp khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên khi thường xuyên đăng ảnh trong trang phục nữ tính, ngọt ngào.

Từ Đông Đông dính không ít thị phi đời tư. Năm 2013, người đẹp 9x bị vướng tin đồn giả bán thân cho đại gia với giá 1,5 triệu tệ (5 tỷ đồng). Ồn ào này ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp diễn xuất của người đẹp. Tuy nhiên, cô tuyên bố thời gian sẽ cho thấy sự thật và chứng minh tài năng của mình.

Văn hoá - Mỹ nữ nghiện khoe thân vào vai mẹ Đoàn Dự bị chỉ trích dữ dội (Hình 5).

Về đời tư, Từ Đông Đông từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Doãn Tử Duy và đầu năm 2019. Tuy nhiên, tháng 8/2019 cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi.

Thùy Trang (Tổng hợp từ Sina, Sohu)

Bạn đang đọc bài viết "Mỹ nữ nghiện khoe thân vào vai mẹ Đoàn Dự bị chỉ trích dữ dội" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833