Minh tinh Dương Mịch liên tục vướng thị phi

29/01/2023 10:05

Nữ diễn viên Dương Mịch bị chỉ trích có thái độ ngôi sao, coi thường đồng nghiệp, không những vậy người đẹp còn vướng tin đồn tình cảm với diễn viên kém 13 tuổi.

Trang QQ đưa tin, những ngày qua Dương Mịch rơi vào cuộc tranh cãi về thái độ với đồng nghiệp. Khi tham gia một buổi livestream, Dương Mịch bị cho là không hợp tác và thường xuyên ngắt lời MC.

Sự việc càng nóng hơn khi Dương Mịch nhấn thích bài chia sẻ của cô từ cách đây 12 năm với nội dung: "Có những chuyện, bạn không thể đòi hỏi mọi người đều hiểu, bởi vì không phải tất cả đều là người". Nữ diễn viên bị chỉ trích với phát ngôn này.

Ngoài ra, Dương Mịch cũng bị nhắc lại hành động kém duyên khi đập máy quay của phóng viên. Khi phóng viên tỏ thái độ hòa giải, nói anh không sợ hãi trước hành động bất ngờ của cô, Dương Mịch hỏi lại: "Anh không sợ hãi cơ à?".

Theo QQ, những tranh cãi về thái độ ngôi sao của Dương Mịch gây chú ý khi một số khán giả "đào" lại cách nữ diễn viên Tam sinh tam thế phân biệt đối xử giữa các đồng nghiệp trong đám cưới vào năm 2014.

Cụ thể, Dương Mịch là người chuẩn bị bánh kẹo để đáp lễ khách mời. Cô đã chia ra hai phần - những ai thân thiết, có địa vị cao nhận được socola thượng hạng, những người khác nhận socola của hãng rẻ tiền hơn, một số người chỉ nhận được kẹo sữa.

Ngoài ra, theo 163, mới đây một đoạn ghi âm của quản lý Vương Tuấn Khải bị tiết lộ. Trong đó, người này nói không có vấn đề nếu nam ca sĩ sinh năm 1999 có quan hệ tình ái với Dương Mịch. Đoạn ghi âm trên khiến nhiều người bất ngờ.

Vương Tuấn Khải luôn khẳng định Dương Mịch là minh tinh anh yêu thích nhất. Họ nhiều lần hợp tác trong các dự án. Tuy nhiên, do khoảng cách chênh lệch 13 tuổi, tin đồn tình ái là khó chấp nhận với người hâm mộ của thành viên nhóm TFboys.

Giải trí - Minh tinh Dương Mịch liên tục vướng thị phi

Nữ diễn viên Dương Mịch.

Theo 163, 2022 là một năm không thành công với Dương Mịch. Nữ diễn viên gây thất vọng trong hai phim mới nhất, cô gặp khó khăn trong cách thể hiện nhân vật. Thậm chí, Dương Mịch còn bị gọi là "dầu vương" với diễn xuất dập khuôn, luôn tỏ ra nũng nịu như thiếu nữ, gây chán ngán cho khán giả.

Là một ngôi sao hạng A và có hình ảnh đẹp trước mắt công chúng, nhưng cô thường xuyên bị chỉ trích. Trong một chương trình livestream mới đây, Dương Mịch có thái độ khó chịu. Cụ thể, nữ minh tinh giữ gương mặt "khó đăm đăm", không mấy khi cười bất chấp MC chương trình cố gắng tạo không khí vui vẻ. Dương Mịch còn yêu cầu MC phải bỏ những hình ảnh trong quá khứ của cô. Trong lúc làm phụ kiện tóc, Dương Mịch tỏ ra không hài lòng khi MC góp ý: "Đừng cố kiếm soát cuộc sống của tôi, tự tôi không thể làm được sao?".

Trúc Chi (theo Phụ Nữ Việt Nam, Zing)

Bạn đang đọc bài viết "Minh tinh Dương Mịch liên tục vướng thị phi" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833