“Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán trái ngược nhau về trận Tây Ban Nha và Đức

27/11/2022 12:49

Vào lúc 2h ngày 28/11, cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Đức trong khuôn khổ bảng E World Cup 2022 sẽ diễn ra.

Tâm điểm của bảng E sẽ là cuộc đối đầu giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu là Tây Ban Nha và Đức. Cả hai đều đang đặt những mục tiêu cực kỳ quan trọng ở trận đấu lần này.

Lượt đầu tiên đã chứng kiến màn hủy diệt của Tây Ban Nha trước Costa Rica, tạo nên chiến thắng đậm nhất (7-0) của họ tại World Cup. Mọi thứ không thể tuyệt vời hơn khi Tây Ban Nha cầm bóng tới 81,9%, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác tại World Cup kể từ năm 1966, đồng thời có tới 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn, minh chứng cho thấy sự phong phú tài năng.

Kể từ sau thất bại tan nát ở World Cup 2014, Tây Ban Nha đã trải qua giai đoạn khó khăn kéo dài. Tuy nhiên họ đang dần khởi sắc dưới thời HLV Luis Enrique. Tây Ban Nha là một tập thể trẻ trung nhưng gắn kết. Họ đồng bộ như một dàn nhạc, từ phòng ngự đến tấn công. Nếu đánh bại Đức, đó sẽ là một sự khẳng định cho thời kỳ mới của Tây Ban Nha đã bắt đầu.

Thể thao - “Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán trái ngược nhau về trận Tây Ban Nha và Đức

Tây Ban Nha đã phô diễn sức mạnh đáng sợ trong trận ra quân.

Trái ngược với đội tuyển Tây Ban Nha, trong trận ra quân đội tuyển Đức bị Nhật Bản ngược dòng đánh bại với tỷ số 1-2.

Hiện “những cỗ xe tăng” đang bị đẩy vào thế chân tường. Nếu thất bại trước Tây Ban Nha, thầy trò HLV Hansi Flick đối mặt với nguy cơ bị loại ngay sau 2 lượt trận đầu tiên.

Đội tuyển Đức phải thắng, đồng nghĩa với việc họ sẽ phải đá tấn công trước Tây Ban Nha. Đây là cơ sở để người hâm mộ có thể mong chờ một màn trình diễn đôi công hấp dẫn giữa 2 đội bóng đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Trước trận đấu Tây Ban Nha và Đức, nhà tiên tri động vật là chú mèo Cass đã trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng thuộc về đội tuyển Đức.

Trong khi đó, “thần rùa” Super Turtle Predictions dự đoán trận đấu Tây Ban Nha và Đức với chiến thắng thuộc về Tây Ban Nha.

Mèo Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018.

Còn “thần rùa” Super Turtle Predictions đang là "ngôi sao mạng xã hội" với nhiều dự đoán tỉ số chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đội hình dự kiến

Tây Ban Nha: Simon, Azpilicueta, Alba, Laporte, Rodri, Pedri, Busquets, F Torres, Gavi, Asensio, Olmo.

Đức: Neuer; Kehrer, Sule, Kimmich, Rudiger, Raum, Gundogan, Musiala, Hofmann, Gnabry, Muller.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "“Mèo tiên tri” và “thần rùa” dự đoán trái ngược nhau về trận Tây Ban Nha và Đức" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833