“Mèo tiên tri” dự đoán kết quả trận Bỉ và Maroc

27/11/2022 17:03

Vào lúc 20h ngày 27/11, cuộc đối đầu giữa Bỉ và Maroc trong khuôn khổ bảng F World Cup 2022 sẽ diễn ra.

Sau lượt đấu đầu tiên, đội tuyển Bỉ đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng trước đội tuyển Canada và có trong tay 3 điểm. Chiến thắng này là sự khích lệ lớn cho đội quân của HLV Roberto Martinez, khi họ bước vào giải với nhiều hoài nghi.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Kevin de Bruyne và đồng đội kém thuyết phục. Sức ỳ - yếu tố đặc trưng cho gánh nặng tuổi tác - là điều có thể dễ dàng nhận ra ở nhiều vị trí, đặc biệt là hàng phòng ngự. Đội tuyển Bỉ trưng ra hình ảnh già nua, thiếu sức sống và khiến người hâm mộ không lạc quan vào cơ hội vô địch.

Trong khi đó, đội tuyển Maroc cũng không khá gì hơn, họ chỉ có 1 điểm sau trận hoà với đội tuyển Croatia mặc dù cũng có trong đội hình nhiều ngôi sao đáng gờm như Hakimi Ziyech (Chelsea), Achraf Hakimi (PSG), Youssef En-Nesyri (Sevilla), Romain Saiss (Besiktas)…

Thể thao - “Mèo tiên tri” dự đoán kết quả trận Bỉ và Maroc

Bỉ được đánh giá mạnh hơn Maroc.

Trước trận đấu Bỉ vs Maroc, nhà tiên tri động vật là chú mèo Cass đã trổ tài dự đoán bóng đá với chiến thắng thuộc về đội tuyển Bỉ.

Mèo Cass từng dự đoán chính xác nhiều trận đấu tại các giải đấu lớn như Euro 2016, World Cup 2018.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Courtois, Alderweireld, Vertonghen, Dendoncker, Meunier, Onana, Witsel, Carrasco, De Bruyne, E. Hazard; Batshuayi.

Maroc: Bounou, Hakimi, Aguerd, Saiss, Allah, Ounahi, Amrabat, Amallah, Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "“Mèo tiên tri” dự đoán kết quả trận Bỉ và Maroc" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833