Lý Nhã Kỳ phản pháo cực gắt khi bị chê bai nhan sắc

03/02/2023 14:04

Lý Nhã Kỳ vốn nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh, song mới đây nhất, nữ diễn viên gây xôn xao khi có động thái cực gắt trước những lời chê bai nhan sắc.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ hai hình ảnh đời thường trong trang phục áo bà ba trên facebook, kèm theo đó là dòng trạng thái đầy hài hước: "Hôm nay cô Út về nhà chồng!".

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ phản pháo cực gắt khi bị chê bai nhan sắc

Hình ảnh được Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh đáng yêu của diễn viên Lý Nhã Kỳ đã nhận về "mưa lời khen" từ dân mạng. Đa số đều gửi lời khen trước nhan sắc "hack tuổi" của cô nàng. Giữa vô vàn lời khen, Lý Nhã Kỳ bất ngờ nhận về một bình luận kém duyên từ netizen. Người này để lại bình luận "Già rồi!".

Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đáp trả bình luận này: "Tôi già đúng rồi chị ơi! Nhưng tôi chưa lão như chị. Chị thì vừa lão hoá, vừa lão não, nên chị ráng dành thời gian giữ cho đừng lão nữa thay vì nhiều chuyện người khác! Chị bớt sân si nha. Chị chụp app mà app còn không cứu được chị. Chị đừng làm công việc nào về xây dựng hình ảnh thời trang hay sắc đẹp. Tội khách hàng chị à!".

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ phản pháo cực gắt khi bị chê bai nhan sắc (Hình 2).

Màn đáp trả của Lý Nhã Kỳ.

Màn đáp trả của Lý Nhã Kỳ nhận tranh luận trái chiều. Một số người ủng hộ nữ diễn viên không việc gì phải nhịn khi bị chê bai, chỉ trích. Một số khác lại cho rằng là người nổi tiếng không nên "đấu khẩu" với các bình luận ảo trên mạng gay gắt như thế và lời nhận xét già rồi cũng không phải quá nặng nề.

Trước những bình luận trái chiều, Lý Nhã Kỳ tiếp tục phản ứng: "Một câu không nói lên hay quyết định tính cách của tôi. Con người ai cũng sẽ có chính kiến và phản ứng theo cảm xúc nhé. Tôi không phải bột nặn ra và cũng đừng cứ áp đặt nghệ sĩ phải nhịn, khán giả được phán xét như cha mẹ thiên hạ. Nghệ sĩ cũng được phép nói chứ không phải im lặng".

Lý Nhã Kỳ sau đó cho rằng cô không đẹp cũng không trẻ: "À. Mình không đẹp, cũng chẳng trẻ gì. Mình chỉ không thích kẻ sân si vào nhà mình và rỗi mồm vào nói chuyện với fan mình như bạn thôi nha. Bạn trẻ quá nè, còn cái gì chưa sửa thì sửa hết cho đẹp và trẻ nha. Còn mình không ngại bị nói già vì mình cũng không trẻ nữa".

Văn hoá - Lý Nhã Kỳ phản pháo cực gắt khi bị chê bai nhan sắc (Hình 3).

Những màn đáp trả của diễn viên Lý Nhã Kỳ vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Một người dùng khác cũng để lại bình luận: "Chán luôn sao chị gắt quá vậy". Lý Nhã Kỳ sau đó cũng đáp trả: "Chẳng lẽ chị cứ im thì mọi người vui, khi thấy bình luận kiểu mẹ thiên hạ mà chị vẫn im lặng như không não em. Em không vui thì em out khỏi theo dõi chị nhé. Cảm ơn".

Hiện, hành động của diễn viên Lý Nhã Kỳ vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận và trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn, hội nhóm về showbiz.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, được biết đến là diễn viên, doanh nhân, đại gia ngầm của showbiz Việt.

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, nhưng ở tuổi 41 cô vẫn lẻ bóng đi về. Lý Nhã Kỳ cũng rất kín tiếng về đời tư, chưa từng công khai hẹn hò ai. Chỉ biết năm 2019, cô xác nhận chấm dứt một mối tình kéo dài 9 năm, bởi đàng trai tìm được hạnh phúc mới.

Hiện, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật khoảnh khắc xinh đẹp cùng lời "thả thính" ngọt ngào.

Quốc Tiệp (t/h)

Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ phản pháo cực gắt khi bị chê bai nhan sắc" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833