Lý do M.U ký hợp đồng với Marcel Sabitzer

05/02/2023 05:05

HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do Man United mượn tiền vệ Marcel Sabitzer của Bayern Munich ở ngày cuối thị trường mùa Đông 2023.

Bóng đá Anh - Lý do M.U ký hợp đồng với Marcel Sabitzer

 

Một trong những thương vụ gây bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 là Marcel Sabitzer gia nhập Man United từ Bayern Munich nhưng không kèm điều khoản mua đứt. Sau đó, Sabitzer đã có mặt trên khán đài Old Trafford để theo dõi trận thắng 2-0 của M.U trước Nottingham tại lượt về bán kết League Cup.

Sau trận thắng này, HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do ký hợp đồng với Sabitzer: "Chúng tôi thực sự hài lòng với bản hợp đồng Sabitzer vì Man United cần cậu ấy sau khi Van de Beek và Christian Eriksen lần lượt dính chấn thương dài hạn”.

Ngoài ra, Scott McTominay cũng vắng mặt trong khoảng thời gian ngắn này. Điều đó khiến M.U thiếu hụt tiền vệ, nhưng chúng tôi đã mang về một cầu thủ chất lượng vào hạn chót kỳ chuyển nhượng, điều đó thật tuyệt vời!.

Tôi đã theo dõi Sabitzer từ Salzburg và đặc biệt từ Leipzig, cậu ấy đã thể hiện rất tuyệt vời. Tôi hy vọng Sabitzer sẽ làm được những điều tương tự tại đây. Tôi nghĩ Sabitzer đang ở độ tuổi phù hợp và có một thái độ tốt nên sẽ mang đến cho chúng tôi những màn trình diễn mạnh mẽ”.

Trước đó, Sabitzer thi đấu cực kỳ nổi bật trong màu áo Leipzig. Nhưng chưa thể hiện được nhiều kể từ khi đầu quân cho Bayern Munich. Đó cũng là lý do khiến CĐV Man United lo lắng những ngày sắp tới của Sabitzer tại Old Trafford.

Theo truyền thông Anh, M.U ban đầu hỏi mượn Ryan Gravenberch chứ không phải Sabitzer nhưng Bayern Munich muốn giữ cầu thủ trẻ người Hà Lan. Trước đó, Gravenberch từng là học trò của Ten Hag ở Ajax.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Lý do M.U ký hợp đồng với Marcel Sabitzer" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833