Luis Suarez chốt không tái hợp Messi ở Miami

10/06/2023 20:12

Tiền đạo người Uruguay là Luis Suarez mới đây phủ nhận tin đồn tái hợp người bạn thân Lionel Messi ở Inter Miami.

Giải khác - Luis Suarez chốt không tái hợp Messi ở Miami

 

Sau khi đánh bại Al-Hilal và Barcelona trong cuộc đua giành chữ ký của Messi, Inter Miami muốn chiêu mộ 2 đồng đội cũ của tiền đạo người Argentina là Luis Suarez và Sergio Busquets. Trong đó, Suarez hiện đang đá cho Gremio của Brazil, còn Busquets chưa có bến đỗ mới sau khi vừa chia tay sân Nou Camp.

Nhưng Suarez nhanh chóng lên tiếng dập tắt tin đồn. Tiền đạo này khẳng định anh đang hạnh phúc ở Gremio và tôn trọng hợp đồng với đội bóng của giải VĐQG Brazil.

Phát biểu trên El Observador của Uruguay, Suarez nói: “Tin đồn đó là sai sự thật. Không có chuyện đó xảy ra. Tôi hạnh phúc ở Gremio và tôi còn hợp đồng đến 2024”.

Suarez gia nhập Gremio vào tháng 1 sau khi giúp đội bóng quê nhà National giành chức VĐQG. Thay vì chọn sang Mỹ hoặc Trung Đông ‘dưỡng già, Suarez đã đầu quân cho Gremio vì địa điểm của CLB này giáp với Uruguay, qua đó giúp anh dễ dàng thăm bạn bè và người thân.

Với việc Suarez từ chối, Inter Miami chỉ còn cơ hội chiêu mộ Sergio Busquets. Nhưng đại diện của MLS phải cạnh tranh với Al-Nassr vì đội bóng của Ronaldo đã đề nghị mức lương 16 triệu bảng/năm cho Busquets.

Trong khi đó, Messi sẽ kiếm được 43 triệu bảng/năm tại Inter Miami, tương đương 830 nghìn bảng/tuần. Đội bóng của Beckham chỉ trả một phần lương của nhà vô địch World Cup, phần còn lại do Adidas và Apple thanh toán. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Luis Suarez chốt không tái hợp Messi ở Miami" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833