Hoa hậu Di Khả Hân: Tôi ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm

03/12/2022 07:02

Xuất hiện tại Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022, Di Khả Hân gây chú ý bởi nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang nổi bật trên thảm đỏ.

Tối 30/11, Lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards 2022 diễn ra tại Tp.HCM quy tụ sự tham gia của nhiều sao Việt. Là khách mời của sự kiện thời trang đình đám này, Di Khả Hân gây chú ý bởi phong cách thời trang nổi bật trên thảm đỏ. Dù bận rộn với những dự án cá nhân song khi quyết định tham gia một chương trình và xuất hiện trước công chúng, Di Khả Hân luôn cho thấy sự đầu tư về mặt hình ảnh.

Giải trí - Hoa hậu Di Khả Hân: Tôi ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm

Với sự kiện thời trang đình đám này, Di Khả Hân chọn chiếc váy đen toát lên vẻ quyền lực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Thiết kế lấy cảm hứng từ loài thiên nga đen huyền bí, với điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết cúp ngực trên nền vải sequin. Kiểu dáng này giúp Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 khoe trọn đường cong nóng bỏng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có.

Giải trí - Hoa hậu Di Khả Hân: Tôi ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm (Hình 2).
Giải trí - Hoa hậu Di Khả Hân: Tôi ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm (Hình 3).

Dưới bàn tay của “phù thủy makeup Phúc Nghĩa”, Di Khả Hân chọn lối trang điểm cổ điển với kiểu tóc uốn cong gợn và đôi môi đỏ, khoe nét quyến rũ như một quý cô thời thượng. Tại sự kiện, người đẹp có dịp gặp gỡ Á hậu Thảo Nhi, siêu mẫu Hà Anh, ca sĩ Khánh Phương. 

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 tại Canada, Di Khả Hân đắt show đi sự kiện, biểu diễn thời trang. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại gây ấn tượng bởi sự chỉn chu, nổi bật trên thảm đỏ song vẫn tôn trọng yêu cầu trang phục cũng như tính chất chương trình mà mình tham gia. Cô cũng không ngại biến hóa nhiều phong cách khác nhau, trong đó có cả gợi cảm để làm mới mình. Di Khả Hân quan niệm để sở hữu một body hoàn hảo là điều không mấy dễ dàng. Do đó, người đẹp ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không phản cảm.

Nhiều khán giả gọi Di Khả Hân là nàng “tắc kè hoa”, bởi cô không ngại làm mới, biến đổi mình trong từng lần xuất hiện. Chia sẻ về nguyên tắc trang phục của mình, Di Khả Hân tiết lộ: “Tôi diện những bộ trang phục kèm phụ kiện của các thương hiệu trong streetstyle hay gặp gỡ đối tác, còn dự sự kiện thì Hân chọn trang phục dạ hội của nhà thiết kế”.

Giải trí - Hoa hậu Di Khả Hân: Tôi ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm (Hình 4).

Người đẹp quan niệm, thời trang là đa dạng và nghệ thuật là sự muôn màu muôn vẻ. Vì thế, cô cũng không ngừng biến hóa để làm mới mình và tạo ấn tượng với khán giả. Theo Di Khả Hân, khi thị trường showbiz mỗi ngày đều xuất hiện nhiều gương mặt mới, tiếp cận nhiều giá trị hiện đại thì việc thay đổi là điều cần thiết. Bởi, đó là cách cô thể hiện sự tôn trọng dành cho khán giả. “Tôi không ngừng thay đổi và hoàn thiện mình hơn”, người đẹp nhấn mạnh.

An An

 

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Di Khả Hân: Tôi ủng hộ việc mặc gợi cảm nhưng không được phản cảm" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833