Hậu vệ ĐT Pháp cân nhắc giải nghệ ở tuổi 26

27/11/2022 13:07

Hậu vệ Lucas Hernandez của ĐT Pháp được cho là đã cân nhắc giải nghệ sau chấn thương khủng khiếp tại World Cup 2022.

Giải khác - Hậu vệ ĐT Pháp cân nhắc giải nghệ ở tuổi 26

Ngôi sao của Bayern Munich và nhà vô địch World Cup 2018, Hernandez, 26 tuổi, dính chấn thương ACL trong giai đoạn đầu của trận thắng 4-1 trước Australia hôm thứ Ba.

Chấn thương xảy ra khi anh cố gắng cản phá đường chuyền của Matthew Leckie, mà Craig Goodwin đã ghi bàn từ đó. Và sau vài phút nằm sân, Hernandez được thay thế bởi em trai Theo, người đang chơi cho AC Milan.

Bayern xác nhận hôm thứ Năm rằng Hernandez đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương thành công, nhưng anh dự kiến sẽ không thể thi đấu ở mùa giải 2022/23.

Một tuyên bố viết: "Lucas Hernandez đã được phẫu thuật thành công bởi giáo sư Christian Fink ở Innsbruck vào tối thứ Năm sau khi bị đứt dây chằng chéo ở đầu gối phải".

"Hậu vệ của FC Bayern sẽ bắt đầu phục hồi chức năng ở Munich trong những ngày tới. Anh ấy dính chấn thương trong trận mở màn World Cup của đội tuyển quốc gia Pháp trước Australia".

Theo L'Equipe, thông qua Get French Football News, chấn thương của Hernandez nghiêm trọng đến mức anh đã cân nhắc từ bỏ bóng đá. Tuy nhiên, hậu vệ này đã được mẹ thuyết phục để tiếp tục thi đấu.

Người em trai Theo đã đá chính ở trận đấu thứ hai của Pháp với Đan Mạch. Hậu vệ trái tốc độ này đã kiến tạo cho Kylian Mbappe mở tỷ số.

Hậu vệ cũ của Chelsea, Andreas Christensen, đã ghi bàn gỡ hòa cho Đan Mạch chỉ để Mbappe ghi bàn ấn định chiến thắng và đưa Pháp vào vòng 16 đội.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Hậu vệ ĐT Pháp cân nhắc giải nghệ ở tuổi 26" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833