Hà Tĩnh: Mật phục bắt “nữ quái” chuyên trộm tiền của tiểu thương

10/06/2023 17:10

Sau nhiều ngày mật phục, đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu (Hà Tĩnh) đã bắt giữ “nữ quái” chuyên móc túi của tiểu thương bàn giao cho cơ quan chức năng.

Mới đây, theo thông tin từ cơ quan Công an thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, người dân trên địa bàn vừa phối hợp tạm giữ một người phụ nữ để làm rõ về hành vi trộm tiền của các tiểu thương tại khu chợ Phố Châu.

Cụ thể, sáng ngày 9/6, Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu (Thuộc Công ty TNHH Thiên Hưng Thịnh), huyện Hương Sơn Hà Tĩnh đã theo dõi và tóm gọn một người phụ nữ, khi đối tượng đang tiến hành móc túi của một tiểu thương.

Bà Trần Thị Loan, một tiểu thương chợ Phố Châu bàng hoàng kể lại: “Khoảng 8h sáng có một người phụ nữ vào mua hàng rau. Chị ta đứng lân la sát người tôi và móc túi tôi để ăn trộm tiền. Thấy được sự việc tôi đã hô hoán mọi người và lúc đó có các đồng chí Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu bắt được đối tượng”.

An ninh - Hình sự - Hà Tĩnh: Mật phục bắt “nữ quái” chuyên trộm tiền của tiểu thương

Người phụ nữ bị tạm giữ và bàn giao cho cơ quan công an sau nhiều lần trộm tiền của tiểu thương.

Trước đó, tiểu thương Hồ Thị Xuân bán hàng trầu cau ở chợ cũng bị mất 16 triệu đồng tiền mặt. Qua camera an ninh và mọi người nhận dạng thì đúng đối tượng nữ giới đã trộm tiền của bà Xuân.

Thời điểm bị bắt giữ, đối tượng nữ giới khai nhận tên là Nguyễn Thị Hồng quê ở TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Ông Phan Xuân Thành, Đội trưởng Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu cho biết:  Thời gian qua, nhận được tố giác của các tiểu thương, chúng tôi đã tổ chức theo dõi. Khi đối tượng đang tiến hành móc túi của chị Loan thì chúng tôi đã tiến hành bắt giữ và bàn giao cho cơ quan công an”.

Trước đó, Đội bảo vệ BQL chợ Phố Châu (Thuộc Công ty TNHH Thiên Hưng Thịnh) cũng đã mật phục bắt đối tượng Đậu Quang Nam (SN 2000), trú thôn Kim Lĩnh, xã Kim Hoa khi đối tượng đang ăn trộm một chiếc xe máy nhãn hiệu YAMAHA.

Hiện Cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Thiện Quyền – Hồ Thắng

Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Mật phục bắt “nữ quái” chuyên trộm tiền của tiểu thương" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833