Điểm tin tối 2/12: ĐT Đức chưa hết bi kịch sau khi bị loại khỏi World Cup 2022

03/12/2022 09:02

Tin bóng đá tối hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 2/12.

Giải khác - Điểm tin tối 2/12: ĐT Đức chưa hết bi kịch sau khi bị loại khỏi World Cup 2022

Truyền thông Tây Ban Nha mỉa mai ĐT Đức và Kai Havertz

Truyền thông Tây Ban Nha đã có những động thái tỏ lòng biết ơn Đức. Tờ Marca đưa tin trên trang chủ với dòng tít: “Cảm ơn ĐT Đức, cảm ơn Kai Havertz!”. Trong bài viết, tác giả chỉ nói về trận thua mà đội tuyển của họ phải nhận trước Nhật Bản: “Tây Ban Nha sau khi phải nhận 2 bàn thua chóng vánh đã rơi vào trạng thái hoảng loạn trước Nhật Bản. Họ đứng giữa ranh giới mong manh giữa việc đi tiếp hoặc bị loại. 

Trang AS đưa tin với dòng tít: “Đức rơi xuống vực thẳm khi chờ ân huệ từ Tây Ban Nha”. Người viết nói lên sự sợ hãi của ĐT Đức phải đối mặt với nguy cơ bị loại sau khi bị vươn lên dẫn trước: “ Đức run sợ khi có nguy cơ bị loại. Đoàn quân của HLV Flick mất phương hướng. Kai Havertz gỡ hòa cho ĐT Đức để mở ra hy vọng cho đội nhà.

Kimmich như "hết sức sống" khi ĐT Đức bị loại

Tiền vệ Joshua Kimmich nói anh như rơi xuống hố sâu bởi những thất bại liên tiếp cùng tuyển Đức. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern cho biết bị loại ở vòng bảng World Cup 2022 là thất bại tồi tệ nhất sự nghiệp và không chắc có thể gượng dậy. Anh nói: "Với cá nhân tôi, đây là thất bại tồi tệ nhất sự nghiệp. Tôi sợ sẽ rơi xuống hố sâu với suy nghĩ thất bại của đội tuyển do mình gây ra".

Tuyển Đức về khách sạn lúc gần 3h sáng

Tờ Bild tiết lộ không khí u ám trong phòng thay đồ tuyển Đức sau trận thắng Costa Rica 4-2. Theo đó, các cầu thủ phải tự thu xếp đồ đạc cá nhân mà không được hỗ trợ bởi nhân viên phòng thay đồ. 45 phút sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ mới gặp báo chí để trả lời phỏng vấn. Trong suốt quá trình này, không ai nói với ai lời nào và không khí trong phòng bị ví "như ở đám tang".

Muller tuyên bố từ giã ĐTQG

Sau khi thất bại trong việc giúp ĐT Đức vượt qua vòng bảng World Cup, Thomas Muller đã tuyên bố từ giã ĐTQG trong buổi phỏng vấn sau trận đấu. “Chúng ta đã có những giây phút tuyệt vời cùng nhau. Xin cám ơn tất cả. Nếu đây là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo ĐT Đức, tôi chỉ muốn nói với người hâm mộ rằng tôi rất hạnh phúc khi được sát cánh cùng các bạn. Xin cám ơn mọi người”, tiền đạo của Bayern Munich nói.

Sao Đức lập kỷ lục ngày chia tay World Cup

Jamal Musiala của ĐT Đức trở thành cầu thủ “tuổi teen” rê bóng thành công nhiều nhất trong một trận đấu tại World Cup kể từ năm 1966 tới nay. Tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich có tới 12 lần vượt qua đối thủ khi đối đầu với Costa Rica. Ngoài ra, Kai Havertz cũng là cầu thủ Đức thứ hai lập cú đúp khi được thay vào sân sau Schurrle tại World Cup 2014.

HLV Bồ Đào Nha không đảm bảo suất đá chính của Ronaldo

"Ronaldo sẽ tập luyện và nếu cậu ấy ổn, cậu ấy sẽ ra sân. Tôi nghĩ là 50-50. Tôi không đảm bảo về khả năng đá chính trước Hàn Quốc của cậu ấy. Có lẽ chúng tôi sẽ quyết định sau khi xem Ronaldo tập luyện. Tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ của mình", huấn luyện viên Santos cho hay.

Lewandowski tiết lộ cuộc trò chuyện với Messi

Mới đây, tiền đạo người Ba Lan đã tiết lộ với tờ BILD về những gì đã nói với Messi sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đồng thời đập tan tin đồn bị cựu đội trưởng Barcelona ngó lơ. “Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện khá vui vẻ. Tôi nói với Messi rằng ở trận đấu này tôi phải chơi thiên về phòng ngự hơn so với mọi khi. Nhưng đó là những gì đội bóng của tôi cần ở trận đấu này,” Lewandowski giải thích.

Bạn đang đọc bài viết "Điểm tin tối 2/12: ĐT Đức chưa hết bi kịch sau khi bị loại khỏi World Cup 2022" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833