Cựu sao M.U bất ngờ tái xuất sau 6 tháng giải nghệ

25/03/2023 16:09

Cựu thủ môn của Man Utd và ĐT Anh là Ben Foster đã quyết định trở lại thi đấu cho Wrexham, dù tuyên bố giải nghệ vào tháng 9 năm ngoái.

Bóng đá Anh - Cựu sao M.U bất ngờ tái xuất sau 6 tháng giải nghệ

 

Ben Foster là thủ môn của Man United trong giai đoạn 2005 đến 2010, nhưng chủ yếu ngồi dự bị nên chỉ có 12 lần ra sân. Ngoài ra, thủ thành người Anh từng 8 lần khoác áo đội tuyển trong thời gian từ 2007 đến 2014.

Vào tháng 9 năm ngoái, Ben Foster tuyên bố giải nghệ sau khi kết thúc 4 năm thi đấu cho Watford. Nhưng sau 6 tháng, thủ môn 39 tuổi này quyết định tái xuất khi được CLB Wrexham nỗ lực thuyết phục. Wrexham đang đứng đầu bảng ở League Two và đặt mục tiêu thăng hạng League One.

Sở dĩ Wrexham quyết tâm chèo kéo Foster trở lại thi đấu vì họ vừa mất thủ môn số 1 Phil Lainton do tổn thương dây chằng đầu gối nên Phil Lainton phải nghỉ ít nhất 6 tuần. Wrexham tin rằng đẳng cấp và kinh nghiệm của Foster sẽ giúp họ tạm quyên đi Lainton trên hành trình trở lại League One.

Trong khi đó, HLV Parkinson cũng vui mừng chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng chào đón Foster. Cậu ấy sẽ thay thế Lainton chấn thương. Bản hợp đồng này sẽ đảm bảo cho chúng tôi tự tin trong giai đoạn cuối mùa giải”.

Sự nghiệp của Foster đã kéo dài 22 năm. Anh đã chơi 535 trận cho các CLB như West Brom, Watford và Man Utd. Vì vậy, kinh nghiệm của Foster sẽ giúp ích rất nhiều cho Wrexham.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Cựu sao M.U bất ngờ tái xuất sau 6 tháng giải nghệ" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833