Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc

11/06/2023 00:22

Là “đại mỹ nhân” của showbiz Hoa ngữ, Chu Ân từng khiến nhiều sao nam đình đám theo đuổi nhiều năm. Tuy nhiên, chuyện tình day dứt với Tinh gia đã khiến cuộc sống của cô thay đổi và chịu nhiều tổn thương. Sau khi rời xa Châu Tinh Trì, Chu Ân cũng tìm được “chân mệnh thiên tử” của lòng mình là nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Cả hai kết hôn và tới sống tại một vùng nông thôn, rời xa showbiz cùng phố thị náo nhiệt.

Chu Ân (Athena Chu) sinh năm 1971, sở hữu khuôn mặt phúc hậu với đường nét thanh tú cùng khí chất quý  phái. Cô ghi dấu trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn như: Hoàng Dung (Anh hùng xạ điêu 1994), Tử Hà tiên tử (Đại thoại Tây Du 1995), Viên Tử Y (Tuyết Sơn Phi Hồ) 2006…

Là “đại mỹ nhân” của showbiz Hoa ngữ, Chu Ân từng khiến nhiều sao nam đình đám theo đuổi nhiều năm. Tuy nhiên, chuyện tình day dứt với Tinh gia đã khiến cuộc sống của cô thay đổi và chịu nhiều tổn thương.

Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc

Chu Ân – mỹ nhân Hoa ngữ khiến người hâm mộ xao xuyến một thời

Theo Sina, Chu Ân và Châu Tinh Trì là cặp đôi “mối lương duyên từ phim đến đời thực”. Bén duyên từ bộ phim “Đại thoại Tây Du”, hai người cảm mến nhau và quyết định hẹn hò. Chu Ân từng tiết lộ, chính sự tài hoa và tính cách khác người của nam tài tử đã chinh phục trái tim cô. Khi ấy, truyền thông, khán giả luôn dành tình cảm về mối tình của đôi trai tài gái sắc. Nhiều người còn khẳng định cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Bên cạnh đó, cũng có không ít lời cảnh báo từ bạn bè về thói trăng hoa của Châu Tinh Trì, song Chu Ân đều để ngoài tai bởi tin tưởng vào tình yêu. Thời điểm đó, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Ánh mắt, cử chỉ mà họ dành cho nhau khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc (Hình 2).

Chuyện tình yêu kinh điển của Chu Ân và Châu Tinh Trì khiến người hâm mộ tiếc nuôi sau khi đường ai nấy đi.

Tuy nhiên sau 3 năm, chuyện tình yêu của Chu Ân và Châu Tinh Trì đã kết thúc trước sự tiếc nuối của khán giả. Nguyên nhân chia tay được cho là do Châu Tinh Trì không chung thuỷ. Trước sức ép của dư luận về chuyện tình yêu tan vỡ, Tinh gia cũng ngầm thừa nhận lỗi lầm thuộc về mình. Anh tự dằn vặt bản thân và ví “người cũ” như rượu nữ nhi hồng, vừa nồng nàn, vương vấn nhưng cũng cay tận tâm can mỗi khi nhắc đến.

Còn phía Chu Ân, cô từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Đối phương có thể không thích hợp để hẹn hò. Trong mối quan hệ này, nỗi đau chiếm tỷ lệ lớn hơn”. Thâm chí, không ít lần, Chu Ân tuyên bố đoạn tình với Châu Tinh Trì: “Giữa tôi và anh ta chẳng còn mối liên hệ nào nữa. Tôi khẳng định, cuộc đời của Chu Ân này mãi mãi không tồn tại con người ấy nữa”. Để nói ra được điều đó, có thể thấy, Chu Ân đã đau đớn như thế nào khi bị tài tử họ Châu phản bội. Khán giả vô cùng thương cảm cho nữ minh tinh. Cô đã dành hết sự chân thành cho đối phương, nhưng nhận lại cay đắng.

Sau những tổn thương phải chịu trong tình yêu, Chu Ân dồn hết tâm trí vào công việc để tạm quên đi những muộn phiền trong chuyện tình cảm và cân bằng lại cuộc sống.

Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc (Hình 3).

Hậu chia tay "Tinh gia" cuộc sống của nữ minh tinh cũng kín tiếng hơn.

Sau khi rời xa Châu Tinh Trì, Chu Ân cũng tìm được “chân mệnh thiên tử” của lòng mình là nam ca sĩ Huỳnh Quán Trung. Sau khi kết hôn năm 2012, anh đã lên núi xây cho người mình yêu một ngôi nhà tại vùng nông thôn quận Tai Po, New Territories, Hồng Kông để cô được thoải mái với cuộc sống yên tĩnh và tao nhã. Chu Ân vô cùng ưng ý với ngôi nhà và cả hai đã cùng dọn đến đó sống. Họ cùng nuôi hai chú chó lớn và tận hưởng niềm hạnh phúc khi được bầu bạn với thú cưng.

Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc (Hình 4).

Sự xuất hiện của Huỳnh Quán Trung đã giúp Chu Ân tìm thấy hạnh phúc của đời mình.

Theo Kknews, khi trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh nữ minh tinh sống trong một ngôi nhà nhỏ trên núi, đỗ trước sân nhà là một chiếc ô tô cũ… đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cuộc sống hiện tại của cô, khác xa so với suy nghĩ “người nổi tiếng phải sống trong biệt thự, và đi xe sang”. Tuy nhiên, họ không biết rằng lựa chọn như vậy chỉ vì Chu Ân đã quá mệt mỏi với nhịp sống hối hả của thành phố. Cô khao khát một sự yên tĩnh, và ngôi nhà trên núi trở thành môi trường sống lý tưởng của cô.

Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc (Hình 5).Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc (Hình 6).

Hình ảnh ngôi nhà trên núi và chiếc xe ô tô cũ đỗ trước sân lan truyền trên mạng được cho là của Chu Ân và Huỳnh Quán Trung.

Trải qua biến cố cuộc đời, trái tim ấy đã được chữa lành, hiện tại Chu Ân đã có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng và cô con gái nhỏ. Chia sẻ với truyền thông, “Hoàng Dung 1994” từng thẳng thắn nói trong một cuộc phỏng vấn: “Nếu cuộc đời tôi quay trở lại năm 20 tuổi, tôi không nghĩ mình sẽ do dự, tôi sẽ trực tiếp đến với chồng mình là Hoàng Quán Trung”.

Nhìn cuộc sống vui vẻ của Chu Nhân bây giờ, ai còn nhớ, trong quá khứ Chu Ân và chồng từng nhận về phản ứng gay gắt của dư luận khi công khai hẹn hò. Mọi người cho rằng Huỳnh Quán Trung quá xấu, không xứng đáng với cô. Truyền thông Hồng Kông lúc bấy giờ còn dùng từ “trèo cao” và “cóc ăn thịt thiên nga” để nói về chuyện tình yêu của họ. Dù vậy, Chu Ân đã không ngần ngại đến với Huỳnh Quán Trung, bởi cô thực sự cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc khi được yêu.

Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc (Hình 7).

Chu Ân và Huỳnh Quán Trung luôn xuất hiện cùng nhau như những cặp đôi mới yêu.

Đặc biệt, sau hơn 20 năm, cặp đôi đã thay đổi cái nhìn của người hâm mộ. Họ dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và không ngại công khai tình cảm với công chúng. Khán giả vẫn thường bắt gặp cặp đôi tay trong tay trên phố như đôi tình nhân mới yêu. Anh cũng vì người mình yêu, từ bỏ những thói xấu như hút thuốc. Chu Ân tự hào khoe: “Anh ấy đặt tôi ở một vị trí vô cùng quan trọng, trong mắt anh ấy chỉ có tôi”. Câu chuyện tình yêu của Chu Ân và Huỳnh Quán Trung được coi là một chuyện tình đẹp trong làng giải trí.

Tình yêu này đã mang lại cho Chu Ân sự giải thoát của quá khứ, giúp cô tìm thấy một cuộc sống bình yên, thư thái. Và khi thế giới bên ngoài đang bận theo đuổi cô hay dần lãng quên cô, nữ minh tinh không còn quan tâm nữa. Cô dành toàn tâm toàn ý cho gia đình và dần mờ nhạt khỏi làng giải trí. Chu Ân chào đón cuộc sống hàng ngày là tận hưởng niềm vui trọn vẹn cùng gia đình.

Giải trí - Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc (Hình 8).

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Chu Ân.

Dù đã bước sang tuổi 52, nhưng nhan sắc xinh đẹp của Chu Ân khiến người hâm mộ phải xuýt xoa “không hổ là Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh”. Theo Sohu, Chu Ân trẻ lâu nhờ thói quen sống lành mạnh, không quá khắt khe với bản thân. Cô theo đuổi một trạng thái sống đơn giản, lãnh đạm và yên tĩnh. Trong một show truyền hình của MC Kim Tinh, Chu Ân cũng từng cho biết cuộc sống hạnh phúc khiến cô trẻ lâu hơn. Cô tán thành quan điểm dù muộn cũng phải lấy người mình yêu. Nếu cuộc sống không có niềm vui, dùng phương pháp làm đẹp nào cũng không hiệu quả.

Lý do Châu Tinh Trì ”giàu nứt vách” vẫn ăn đồ thừa, bị tình cũ ghét bỏ, đồng nghiệp xì xào

Tính cách lập dị là lý do mà "vua hài" Châu Tinh Trì không được lòng số đông.

Bấm xem >>

Bạn đang đọc bài viết "Cuộc sống ở ẩn của “Hoàng Dung đẹp nhất màn ảnh” - tiểu thư danh giá bị Châu Tinh Trì phụ bạc" tại chuyên mục VĂN HÓA - DU LỊCH. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833