Chi tiết Ford Everest Wildtrak sắp bán tại Việt Nam

25/03/2023 18:15

Ford Everest Wildtrak dự kiến được mở bán trong nước từ tháng 4. Phiên bản này được xếp dưới dòng Titanium +.

Thêm nhiều chi tiết tăng tính thể thao

Nếu như dòng Everest Titanium hướng đến phong cách sang trọng, Everest Wildtrak lại mang đến cảm giác thể thao với những chi tiết như phần cản trước/sau, lưới tản nhiệt Wildtrak, thanh giá nóc... Đây cũng là phiên bản Everest duy nhất có màu sơn cam đặc trưng của dòng Wildtrak.

Động cơ không khác biệt

Tại Thái Lan, phiên bản thể thao này dùng loại động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo tương tự bản Titanium +. Khối động cơ này cho công suất 210 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh và 6 chế độ lái.

Bán tại Việt Nam từ tháng 4

Ford Everest Wildtrak đã được xác nhận sẽ mở bán ở Việt Nam, nhân viên bán hàng cũng đã cho khách đặt cọc mẫu xe này. Tại Thái Lan, Everest Wildtrak có giá bán từ 55.171 USD.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết Ford Everest Wildtrak sắp bán tại Việt Nam" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833