Bình Dương: Công an phong toả Trung tâm Đăng kiểm 61-09D

29/03/2023 10:07

Thêm một trung tâm đăng kiểm tại Bình Dương bị cơ quan chức năng phong tỏa, kiểm tra.

Trưa ngày 28/3, Công an tỉnh Bình Dương đưa một số người từ trong Trung tâm Đăng kiểm 61-09D, nằm trên địa bàn phường Bình Hoà, Tp.Thuận An, tỉnh Bình Dương lên xe ô tô và rời đi.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, lực lượng công an đã có mặt tại trung tâm đăng kiểm trên, phong toả bên ngoài và kiểm tra làm việc với một số người bên trong của trung tâm.

Đến trưa cùng ngày thì lực lượng công an rời đi. Cổng rào của trung tâm này đóng kín, bên trong chỉ còn bảo vệ và một số nhân viên. Bên ngoài treo bảng thông báo ngưng nhận hồ sơ kiểm định.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Công an phong toả Trung tâm Đăng kiểm 61-09D

Công an kiểm tra bên trong trung tâm đăng kiểm.

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, Trung tâm Đăng kiểm 61-09D đã treo biển ngưng nhận hồ sơ hơn 2 tuần nay. Nhiều tài xế ô tô không nắm được thông tin vẫn đến để đăng kiểm nhưng phải quay đầu.

Trước đó, vào ngày 28/2, Công an tỉnh Bình Dương cũng đã kiểm tra Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 61-08D tại phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Đến ngày 10/3, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương khởi tố, bắt tạm giam 2 Phó Giám đốc và 2 đăng kiểm viên của Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới này về tội Nhận hối lộ.

An ninh - Hình sự - Bình Dương: Công an phong toả Trung tâm Đăng kiểm 61-09D (Hình 2).

Trung tâm Đăng kiểm 61-09D hoạt động trên địa bàn Tp.Thuận An.

Bình Dương là một trong những tỉnh có lượng phương tiện giao thông đông đúc, có rất nhiều phương tiện ô tô. Do đó, số lượng trung tâm đăng kiểm rất lớn, toàn địa bàn tỉnh Bình Dương hiện có 12 trung tâm đăng kiểm, trong đó hơn một nửa là do tư nhân đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Công an phong toả Trung tâm Đăng kiểm 61-09D" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833