6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane

28/05/2023 23:10

Manchester United sẽ hướng ánh mắt về danh sách rút gọn 6 tiền đạo khác nếu họ không có được Harry Kane.

Bóng đá Anh - 6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane

Đội trưởng đội tuyển Anh Kane, 29 tuổi, đã được cho là sẽ rời Tottenham sau những khó khăn của câu lạc bộ trong chiến dịch này.

Man United muốn chiêu mộ anh, khi HLV Erik ten Hag được cho là "bị ám ảnh" bởi Kane. Tuy nhiên, Spurs sẽ không phải là một câu lạc bộ dễ đàm phán, bởi chủ tịch Daniel Levy.

Theo Manchester Evening News, một nguồn tin từng làm việc với Levy đã nói đùa rằng Man United cần phải "giết ông ta" để có được Kane.

Nhưng sau khi giành được suất tham dự Champions League sau chiến thắng 4-1 trước Chelsea, Quỷ đỏ không muốn bị lôi kéo vào một câu chuyện kéo dài để có được ngôi sao đã ghi 30 bàn thắng mùa này.

Thay vào đó, họ sẽ hướng tới một danh sách rút gọn gồm 6 tiền đạo nếu Kane tỏ ra không thể đạt được.

1. Victor Osimhen

Bóng đá Anh - 6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane (Hình 2).

Báo cáo của MEN cho biết tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đứng đầu danh sách này.

23 bàn thắng của cầu thủ người Nigeria đã giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên kể từ năm 1990.

Tuy nhiên, mức giá 130 triệu bảng có thể chứng minh là một khoản phí quá đắt đối với ý thích của Quỷ đỏ.

2. Rasmus Hojlund

Bóng đá Anh - 6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane (Hình 3).

Ngoài Osimhen, Man United cũng đang hướng tới 1 tiền đạo khác từ giải VĐQG Italia.

Quỷ đỏ được cho là đang theo dõi tiền đạo 20 tuổi của Atalanta, Rasmus Hojlund, người đã có 8 bàn thắng sau 18 trận ra sân mùa này.

3. Randal Kolo Muani

Bóng đá Anh - 6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane (Hình 4).

Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt cũng là một ngôi sao khác trong tầm ngắm của họ.

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi bàn trong trận bán kết World Cup 2022 ở Qatar, và đã có một mùa giải mạnh mẽ ở Bundesliga, ghi 14 bàn và có thêm 13 đường kiến tạo.

4. Mohammed Kudus

Bóng đá Anh - 6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane (Hình 5).

Ten Hag cũng được cho là hâm mộ ngôi sao Ajax, Mohammed Kudus, 22 tuổi.

Sau một mùa giải ấn tượng với 18 bàn thắng cho Ajax trên mọi đấu trường, tiền vệ này đã đánh tiếng ra đi và có thể sẵn lòng tái hợp với HLV Ten Hag tại Man United.

Kudus đã tận hưởng khoảng thời gian sung mãn nhất của anh khi đá cánh phải, vì vậy đây là một lựa chọn linh hoạt.

5. Goncalo Ramos

Bóng đá Anh - 6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane (Hình 6).

Nhà báo Rudy Galetti cho biết qua GMS rằng Man United 'có thể đưa ra một lời đề nghị khủng' cho tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã tỏa sáng cho Benfica trong mùa giải này, ghi 26 bàn thắng và 17 pha kiến tạo sau 46 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở tuổi 21, anh thật sự tiềm năng. Và Rudy Galetti tin rằng Man United có thể phải chi đậm vì Ramos.

6. Evan Ferguson

Bóng đá Anh - 6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane (Hình 7).

Ngôi sao trẻ của Brighton, Evan Ferguson, cũng đang được săn đón, nhưng việc chuyển nhượng cầu thủ tuổi teen này dường như rất khó xảy ra do hợp đồng gia hạn mà anh đã ký vào tháng trước.

Điều này đang được nói, với việc cầu thủ người Ireland thừa nhận thần tượng của anh khi lớn lên là Wayne Rooney, có thể có khả năng chuyển nhượng trong tương lai.

MU cần bổ sung các vị trí nào?
Trong khi tiền đạo sẽ là vị trí mà Ten Hag rất muốn giải quyết, thì các vị trí khác như trung vệ và tiền vệ sẽ cần những sự bổ sung nếu câu lạc bộ muốn hoàn thành mục tiêu chiến đấu cho chức vô địch Premier League.

Theo những điều khoản này, các ngôi sao Premier League như Declan Rice và Mason Mount đều đã được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford, cùng với các hậu vệ Kim Min-jae và Jermaine Frimpong.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "6 tiền đạo mà MU nhắm đến nếu 'vồ hụt' Kane" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833